Giải trí

Trần Tiểu Vy thay đổi thế nào sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam?

“Điều thay đổi lớn nhất của Vy đó chính là sự trưởng thành, mình ý thức được sự quan trọng và tầm ảnh hưởng của chiếc vương miện mang lại và Vy luôn cố gắng để nuôi dưỡng tâm hồn sao cho xứng đáng với sự tin yêu của công chúng”- Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng vướng vào ồn ào làm thiện nguyện. Điều đó có khiến Tiểu Vy e ngại khi tham gia các hoạt động thiện nguyện thời điểm này?

Thật sự những luồng ý kiến tiêu cực của dư luận về ồn ào làm thiện nguyện thời gian qua không khiến tinh thần làm từ thiện của Tiểu Vy bị ảnh hưởng. Đối với Vy, thiện nguyện xuất phát từ những mong muốn trong sáng và những hành động, dự án kêu gọi hỗ trợ của Vy trong thời gian vừa qua đều mang một ý nghĩa tích cực và đều có sự minh bạch, rõ ràng.

Khi tham gia thiện nguyện cùng CLB Suối mát từ tâm, nơi quy tụ rất nhiều trái tim nhân ái không chỉ của những người đẹp mà còn của các anh chị tình nguyện viên, Vy và mọi người đều ý thức được những gì CLB làm và sẵn sàng cống hiến hết mình.

Vì thế, nhìn vào những gì mà Vy và Suối mát từ tâm đã làm được, dù chỉ những đóng góp nhỏ nhất cho cộng đồng nhưng Vy tin chắc rằng những hoạt động từ thiện của mình đã làm sẽ được công chúng nhìn nhận và có cái nhìn đúng đắn.

Những hình ảnh giản dị của Hoa hậu Tiểu Vy khi đi làm thiện nguyện.

Động lực nào khiến Vy miệt mài nấu ăn và đi trao quà từ thiện trong suốt hơn 2 tháng ròng?

Trong suốt những năm vừa qua, Vy luôn muốn thực hiện càng nhiều dự án thiện nguyện tại nhiều nơi khác nhau trên cả nước chứ không riêng những tháng vừa qua. Vy chứng kiến nhiều mảnh đời éo le đang gồng mình vì thử thách của đợt bùng dịch thứ 4 này và nhận được vô vàn lời kêu cứu từ bà con, anh chị em lao động khó khăn trên fanpage của mình và CLB Suối mát từ tâm. Chính những thực tế đó đã thôi thúc Vy phải miệt mài nơi gian bếp.

Những suất ăn dinh dưỡng hay những phần quà cứu trợ trong những chuyến đi thiện nguyện là tấm lòng mà Vy và CLB Suối mát từ tâm, các mạnh thường quân muốn gửi gắm đến các hộ dân khó khăn hay thậm chí là lực lượng tuyến đầu chống dịch. Bởi ngay lúc này đây, những tấm lòng nhân ái siết chặt tay nhau sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho họ. Có như thế thì chúng ta mới có thể đồng lòng và vượt qua thử thách này được!

Tiểu Vy miệt mài làm thiện nguyện từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Không chỉ góp sức cùng Sài Gòn chống dịch, Tiểu Vy còn gửi quà về quê hương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đã lâu không về nhà, cảm xúc của Tiểu Vy thế nào?

Chưa bao giờ mà Vy xa gia đình lâu như thế, Vy cũng rất lo lắng cho sức khoẻ của gia đình và hằng ngày theo dõi tình hình dịch bệnh tại quê nhà. Vy vẫn hướng về quê hương của mình và lấy nơi đây là nguồn động lực để mỗi ngày Vy có thật nhiều ý chí, chăm lo cho sức khoẻ bản thân. Vy cũng động viên mọi người hãy giữ vững tinh thần, suy nghĩ tích cực để dịch bệnh qua đi và Vy có thể sớm đoàn tụ với gia đình, quê hương.

Dù với phong cách nào, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn xứng danh "mỹ nhân vạn người mê".

Trong mùa dịch, thu nhập của Tiểu Vy ra sao?

Trong thời gian dịch bệnh, tất cả chúng ta đều bị ảnh hưởng, Vy nghĩ rằng chuyện thu nhập cá nhân của Vy đã không còn quan trọng trước những hệ luỵ của dịch bệnh như hiện nay. Điều chúng ta cần quan tâm là chúng ta sẽ làm được gì sắp tới để khắc phục những hậu quả của dịch bệnh.

Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, đến thời điểm hiện tại, thay đổi lớn nhất với Tiểu Vy là gì?

Vy nghĩ rằng suốt chặng đường vừa qua, Vy đã có cho mình những bài học bổ ích và gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm. Điều thay đổi lớn nhất của Vy đó chính là sự trưởng thành, mình ý thức được sự quan trọng và tầm ảnh hưởng của chiếc vương miện mang lại và Vy luôn cố gắng để nuôi dưỡng tâm hồn sao cho xứng đáng với sự tin yêu của công chúng. Trong 3 năm qua, phong cách và định hình của Vy cũng đã thay đổi, mình sẽ định hướng bản thân với hình ảnh mới, đa dạng, hiện đại và cá tính hơn nhưng Tiểu Vy vẫn sẽ giữ gìn và trân trọng những giá trị nhân văn để có thể lan toả nhiều điều tốt đẹp hơn đến với cộng đồng.

Tiểu Vy được ưu ái với danh xưng "Hoa hậu của các hoa hậu".

Bạn có hài lòng với những gì mình đã đạt được?

Hiện tại, Vy hài lòng với những gì mình đạt được. Nhưng trong tương lai, Vy sẽ cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn nữa để có thể ngày một tốt hơn, luôn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng và thử sức với những điều mới mẻ!

Nếu có thêm một cơ hội để tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Tiểu Vy muốn thử sức ở cuộc thi nào?

Nếu được nhận sứ mệnh chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế một lần nữa thì Vy cũng sẽ sẵn sàng tham gia. Nhưng mỗi năm lại có thêm nhiều cô gái tài sắc xuất hiện, Vy nghĩ cơ hội nên dành cho những người mới được trải nghiệm, được thể hiện mình.

Cảm ơn Hoa hậu Tiểu Vy về cuộc trò chuyện này!

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP