Giải trí

Trấn Thành nói lý do ưu ái 'Cua lại vợ bầu' hơn 'Trạng Quỳnh'

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành chính thức lên tiếng về những lùm xùm giữa "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh".

Trấn Thành vừa đây đã có những phát ngôn chính thức về ồn ào xung quanh việc “cưng chiều” phim “Cua lại vợ bầu” nhưng lại “ghẻ lạnh” phim “Trạng Quỳnh” mặc dù đều tham gia diễn xuất ở hai phim trong buổi gặp mặt báo chí đầu năm.

Nói về hai bộ phim đạt doanh thu kỉ lục dịp Tết, Trấn Thành bày tỏ, dịp Tết qua anh vô cùng mệt mỏi vì phải tham gia liền hai phim và nhà sản xuất bên nào cũng muốn phim của họ có doanh thu cao cũng như phát hành dịp Tết. Điều may mắn là cả hai bộ phim trên cuối cùng đều “thắng lớn”.

Vai diễn của Trấn Thành trong "Cua lại vợ bầu" mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, anh bày tỏ “về việc nhà sản xuất có buồn hay không là chuyện của họ. Tôi chỉ đóng phim thôi. Bên nào tôi cũng hỗ trợ hết mình, nhưng tôi vẫn tâm huyết với “Cua lại vợ bầu” hơn “Trạng Quỳnh” vì đó là phim tôi đóng vai chính, đặt nhiều tâm huyết và tham gia viết kịch bản cùng đạo diễn”.

Chia sẻ thêm về vai diễn của mình trong “Trạng Quỳnh”, anh trải lòng: “Tôi hi vọng phim là phải hài hòa, vai nào làm tốt vai đó, chứ vai chính làm hề nhiều quá, còn vai hề lại cứ như vai chính đi dẫn dắt câu chuyện thì không hợp lí lắm. Tôi chỉ giữ đúng vai trò của mình là mang lại tiếng cười dịp Tết thôi”.

Tạo hình của Trấn Thành trong phim "Trạng Quỳnh".

Trong khi đó, Trấn Thành muốn khán giả tới xem “Cua lại vợ bầu” vì vai diễn của anh trong phim này mang đến hình ảnh một Trấn Thành hoàn toàn khác trên điện ảnh. “Nó hoàn toàn không liên quan tới các hình ảnh trước đó của tôi trên tivi”.

Cuối cùng nam nghệ sĩ khẳng định, anh thực sự nghiêm túc với “Cua lại vợ bầu” bởi đó là vai thử thách bản thân anh, còn việc anh có góp vốn phim “Cua lại vợ bầu” hay không thì nên hỏi nhà sản xuất vì anh không biết gì về việc đó.

Trước đó, khi hai phim “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh” ra mắt khán giả tại rạp, Trấn Thành bức xúc đăng tải loạt ảnh chụp lại những nhận xét và chấm điểm của khán giả về bộ phim “Cua lại vợ bầu” kèm theo một bài viết dài cho rằng có kẻ chơi xấu, hạ thấp “Cua lại vợ bầu”. Sau đó, đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng cho rằng Trấn Thành đang có lỗi với anh và ê - kíp “Trạng Quỳnh” vì chỉ PR cho “Cua lại vợ bầu” mà không ngó ngàng gì đến phim còn lại, thậm chí còn làm “Trạng Quỳnh” bị hiểu nhầm. Mặc dù vậy, khi các cổ đông phim “Trạng Quỳnh” đòi khởi kiện Trấn Thành vì “ghẻ lạnh” bộ phim thì Đức Thịnh lại một mực bảo vệ nam diễn viên.

Trấn Thành và Đức Thịnh trong họp báo ra mắt "Trạng Quỳnh".

Mặc những lùm xùm nói trên, sau 10 ngày công chiếu chính thức “Cua Lại Vợ Bầu” vẫn không ngừng cháy vé và tính đến thời điểm ngày 14/2 bộ phim đã đạt tổng doanh thu 155,8 tỷ, trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử (sau “Em chưa 18” – 171 tỉ). Trong khi đó “Trạng Quỳnh" cũng đạt doanh thu 70 tỉ đồng chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Tác giả: LỘC LIÊN (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP