Giải trí

Trấn Thành nói gì về phát ngôn gây tranh cãi của Hà Hồ về phim "Bố già"?

Trong khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà giữ im lặng trước phát ngôn gây bão dư luận của mình thì Trấn Thành chính thức lên tiếng.

Ngày 5/3, ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải bài viết khen ngợi bộ phim điện ảnh "Bố già" nhưng lại khẳng định "nếu ai không đi xem chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời".

Có ý kiến cho rằng, bà mẹ 3 con chỉ là bày tỏ cảm xúc khi xem về bộ phim gia đình. Bên cạnh đó cũng có ý kiến khắt khe cho rằng nữ ca sĩ thiếu thấu đáo khi so sánh, dễ gây hiểu lầm. Việc "xem hay không" phụ thuộc vào sở thích mỗi người, không có định nghĩa nào bắt buộc phải xem phim "Bố già" của Trấn Thành thì mới gọi là sống hết mình. Cũng có một bộ phận ở những nơi thiếu điều kiện, không thể đi xem phim chiếu rạp thì sao?...

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện tại buổi công chiếu phim của Trấn Thành tối 4/3 (Ảnh cắt từ clip).

Bản thân nam diễn viên kỳ cựu Chi Bảo cũng có ý kiến về phát ngôn gây tranh cãi này. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo cũng hóm hỉnh đưa ra cảm nhận riêng: "Mấy hôm nay đọc lời khen về phim "Bố Già" rất nhiều, thấy vui trong lòng. Thấy có 1 câu lạ trong status như dưới đây xuất hiện ở nhiều nơi: "Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời". Không biết là do viết/copy trùng lắp? Khen sâu sắc kiểu này ... căng quá".

Trong khi bài viết vẫn gây xôn xao thì về phía Hồ Ngọc Hà hoàn toàn im lặng, chưa có phát ngôn hay giải thích nào về chia sẻ trên.

Mới đây, khi tham gia một talkshow, Trấn Thành đã chia sẻ ý kiến về phát ngôn của Hồ Ngọc Hà. "Cái này tôi xin phép được bào chữa cho bạn tôi, Hồ Ngọc Hà một tí. Có khi lúc đó người ta đang dâng trào cảm xúc rồi viết, Hà có nhắn tin cho tôi và nói Hà có tag (gắn thẻ) những bạn bè thân của Hà vào trong bài đăng đó để coi. Tôi hiểu là Hà viết để nói chuyện với bạn kiểu như "Tụi mày không coi là tụi mày sống hời hợt", cái kiểu đùa vui thôi", anh nói.

Trấn Thành cũng chia sẻ thêm: "Nhưng Hà quên là tài khoản Facebook đó đang được công khai và có nhiều người đọc. Khi mọi chuyện nổ ra, người ta sẽ vịn vô cái câu đó để tấn công Hà thì tôi thấy tội nghiệp cho Hà. Cô ấy không có ác ý gì và cũng không có muốn dạy đời ai. Thực ra Hà chỉ đang muốn giỡn với những người bạn của Hà. Tôi thấy mọi người tấn công Hà hơi tội Hà quá vì cô ấy không có ý như vậy".

Chia sẻ gây tranh cãi của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà về phim của Trấn Thành. (Ảnh chụp màn hình).

Nguyên văn chia sẻ của Hà Hồ như sau:

"Xin chào buổi sáng.

Tối qua 2 đứa mình đi ủng hộ nhân vật chính là bạn Trấn Thành với bộ phim Bố Già.

Một bộ phim tuyệt vời về mọi mặt, chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, trong mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong hang cùng ngõ hẻm.

2 đứa mình đi ăn tối, dự là tới cười hả hê thoải mái rồi đi về. Ai ngờ, cái bịch giấy khô để trên mỗi ghế là có lý do, 2 đứa xài sạch trơn vì khóc quá mà (không phải cứ làm người khác khóc là khen nha), khóc là vì: "Uh hóa ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ, toàn nói lời yêu với trai".

Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời. Xin hãy đến không phải vì đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, không phải vì Trấn Thành, không phải vì dàn cast mà vì chính mình, mình cần lắng lại một chút trong cuộc sống, và nhìn nhận lại mình sống vậy đủ chưa nhé!".

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP