Giải trí

Trấn Thành hôn Hari Won đắm đuối, gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến vợ

Nam MC gửi đến vợ lời chúc sinh nhật vừa ngọt ngào vừa hài hước.

Ngày 22/6 là sinh nhật của Hari Won nên cô và chồng đã có khoảng thời gian đón tuổi mới bên nhau cực hạnh phúc. Cách đây vài giờ, Trấn Thành hào hứng khoe ảnh hôn Hari Won đắm đuối giữa nơi đông người và không quên gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến vợ.

"Có vẻ hôm qua em rất vui! Chơi từ lúc bước chân xuống sân bay tới bây giờ. Có thể ai đó sẽ cần nhiều hơn, nhưng em thì khác, em chỉ cần anh ở bên em trong cả ngày sinh nhật. Ừ, anh sẽ như thế.

Happy birthday con heo - vợ, tình yêu, giám thị, má nuôi, tình nhân, tri kỷ, niềm vui và..... 'nạn nhân' của tôi!" - Trấn Thành chia sẻ. Anh cũng nhắn nhủ đến Hari Won rằng rất yêu cô và mong muốn cả hai sẽ mãi luôn hạnh phúc như vậy.

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc diện áo đôi đi du lịch và không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa nơi đông người.

Trấn Thành chia sẻ, vợ anh rất vui khi có chồng bên cạnh trong ngày sinh nhật nên anh sẽ luôn cố gắng làm được như thế.

Cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ nhưng không kém phần hài hước khi ở bên cạnh nhau.

Kết hôn gần 2 năm, tình cảm của cặp đôi Việt - Hàn vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Bận rộn với lịch trình công việc, Hari Won - Trấn Thành vẫn thường xuyên "nắm tay nhau đi khắp thế gian" mỗi khi rảnh rỗi, không vướng bận lịch trình. Và mỗi lần như vậy, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lại tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa.

Nhiều cô gái không khỏi ghen tị với Hari Won và gọi Trấn Thành là "chồng nhà người ta". Nam MC luôn quan tâm, dõi theo vợ trong bất kì hoạt động nào, tiền lương mỗi tháng đều tự nguyện đưa hết cho vợ.

Trong hơn 17 tháng hôn nhân, hầu như ở bất cứ sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của “nửa kia”, Trấn Thành lẫn Hari Won chưa bao giờ vắng mặt. Khi một trong hai gặp ồn ào không đáng có, người kia sẽ trở thành chỗ dựa. Chính vì vậy, các fan hâm mộ ngày càng dành nhiều tình cảm yêu mến bởi cách đôi vợ chồng này quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP