Giải trí

Trấn Thành - Hari won ‘góp công’ gì trong mối tình của em gái và chàng rể ngoại?

Trong khi lễ cưới của Nhật Anh Trắng chưa hết hot thì dân tình lại trầm trồ ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn của Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành với bạn trai ngoại quốc.

Em gái Trấn Thành và bạn trai ngoại quốc “tình bể tình” trong bộ ảnh cưới.

Cách đây vài ngày, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi đã đăng tải bộ ảnh cưới sánh vai bên cạnh chú rể Yung Man Kit (SN 1990, Hong Kong) thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi (SN 1993). Bạn trai ngoại quốc của cô nàng đã có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Em gái Trấn Thành và bạn đời đã quen nhau được 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Đặc biệt để có đám cưới lãng mạn như ngày hôm nay, Huỳnh Mi từng “dụ” Yung Man Kit tỏ tình mình. “Mình và ông xã tình cờ quen nhau qua một người bạn. Ban đầu vì ông xã mình không rành Tiếng Việt nên nhóm chơi chung không hiểu, chỉ có mình hiểu. Một phần do mình là người gốc Hoa. Từ hiểu nhau qua ngôn ngữ cả hai thân nhau lúc nào không hay. Mặt khác, mình biết ông xã có cảm tình từ lâu nhưng ngại không dám nói. Chính vì vậy, mình phải dụ ông xã tỏ tình”. Huỳnh Mi nhớ lại những ngày đầu tiên quen bạn đời.

Huỳnh Mi quậy tưng bừng cùng hội bạn thân để giã từ đời độc thân trong bộ ảnh cưới.

Trải qua quãng thời gian cùng nhau trải qua mọi thăng trầm trong tình yêu, Huỳnh Mi và bạn đời đã quyết định về chung một nhà trước sự chúc phúc của đông đảo mọi người.

Trước đó, nghĩ về quãng thời gian 3 năm tìm hiểu, Mi tâm sự: “Đáng nhớ chắc là lúc mới quen nhau, ông xã đã đi xa gấp năm lần quãng đường đến nhà mình. Khi ấy, quãng đường từ nhà mình đến nhà ông xã chỉ có 20 phút (từ Q7 đến Q10). Tuy nhiên vì mù công nghệ nên ông xã không sử dụng định vị. Thậm chí, anh ấy còn tự tin sẽ tìm được nhà mình. Kết quả là sau hơn 1 tiếng rưỡi chạy xe trong trời mưa, ông xã mới đến. Dù ướt như chuột lột nhưng sợ mất mặt nên ông xã không thú nhận là đi lạc đường. Mãi sau này khi thân quen hơn, mình mới biết”.

Bộ ảnh cưới với sự góp mặt của hội bạn thân.

Trái ngược với những cặp đôi khác, bộ ảnh cưới để đời của cả hai do Huỳnh Mi tự tay lên ý tưởng. Bộ ảnh được “cách điệu hóa” từ những concept lạ trên internet. Đặc biệt, chúng được thực hiện tại nhà và một số địa điểm ở Sài Gòn. Hơn nữa để thể hiện sự tâm huyết ở từng khung hình, Huỳnh Mi đã lo tất cả từ trang phục, đạo cụ, location.

Bên cạnh đó, dù thường xuyên có những kỳ nghỉ xa hoa khiến ai nấy nhìn vào đều ngưỡng mộ nhưng Huỳnh Mi lại không phải cô gái tiệc tùng. “Trước ngày lên xe hoa, mình không tổ chức tiệc gì hoành tráng. Chỉ là gần ngày cưới, hội bạn thân đã đem đến một bất ngờ. Họ đã mang rất nhiều thức ăn đến nhà. Sau đó, bọn mình cùng nhau thưởng thức và trò chuyện đến sáng”.

Chú rể menly nhưng cũng “siêu lầy” trong bộ ảnh cưới.

Hơn nữa, để có được quyết định về chung một nhà của cặp đôi, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng góp không ít công sức. Theo chia sẻ của Huỳnh Mi, Yung Man Kit không phải tuýp người lãng mạn nhưng nhờ anh và chị dâu, cô nàng đã được ông xã cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn và cảm động. Ngoài ra, giây phút hạnh phúc đó còn có sự chứng kiến của một số người bạn của Trấn Thành và Hariwon.

Tiệc cưới sẽ được tổ chức 2 ngày vào ngày 13/1 và 19/1 tại khách sạn Reverie Saigon (TP.HCM). Đặc biệt, trong ngày 19/1 tới đây, Huỳnh Mi và bạn đời sẽ trích 300 triệu tiền mừng để làm từ thiện. Được biết, bố chồng hay đi làm từ thiện nên ông mong muốn vợ chồng em gái Trấn Thành sẽ giống như ông.

Một số hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh cưới của em gái Trấn Thành và bạn trai nước ngoài:

Tác giả: Ngọc Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP