Giải trí

Trấn Thành đang 'trốn nợ' Hari Won 20 tỷ

Trấn Thành đã lấy dao tự đâm mình, giả vờ chết để xua đuổi những kẻ đòi nợ 20 tỉ đồng.

Tối 31/12, tập 9 của Ơn giời, cậu đây rồi đã chính thức lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời: Trịnh Thăng Bình, Yến Trang, Nhật Kim Anh và “ông xã” Kha Ly - diễn viên Thanh Duy.

Trịnh Thăng Bình là một trong số ít các khách mời mạnh miệng tuyên bố không ngại gặp trưởng phòng “khó đỡ” như Trấn Thành và chàng ca sĩ đã được chạm trán với chính người bạn học cũ - Trấn Thành.


Tại đây, Trấn Thành đóng vai ông nội quá cố của Trịnh Thăng Bình, giận run người khi cháu đích tôn thú nhận yêu Harry Lu và tình tứ bên Hương Giang Idol. Ông nội Trấn Thành hỏi khó: “Quen Harry Lu hay Hương Giang Idol thì đường đâu mày nối dõi tông đường?”. Nghe thế, Trịnh Thăng Bình mỉa mai: “Trấn Thành 3D mà vẫn cưới được vợ mà. Hari Won chắc chắn đẻ được”, khiến Trấn Thành lúng túng.
Ông nội Trấn Thành và cháu đích tôn Trịnh Thăng Bình.
Chán đóng vai ông nội, Trấn Thành tiết lộ mình chỉ là bạn và bất ngờ cho biết đang trốn nợ Hari Won 20 tỷ đồng. Nam trưởng phòng cầu cứu Trịnh Thăng Bình tập khóc mướn để giải cứu mình khỏi đàn em của Hari Won là Trương Thế Vinh và Thành Việt đến đòi nợ.

Sau khi Trấn Thành bị Trương Thế Vinh phát hiện giả chết, Trịnh Thăng Bình ngã ngửa khi biết bị người bạn của mình “gài”, lừa kí vào giấy chuyển nợ cho chính mình. Nào ngờ Trịnh Thăng Bình cũng có hoàn cảnh éo le khi gia đình mới vừa phá sản nên không thể trả nợ. Hết đường thoát, Trấn Thành đã lấy dao tự đâm mình, giả vờ chết để xua đuổi những kẻ đòi nợ.

Nhân tố bất ngờ nhất Ơn giời, cậu đây rồi tuần này chính là Thanh Duy. Vào vai phi công trẻ của Hồng Đào khá ngọt, nam diễn viên liên tục vượt qua những tình huống khó của trưởng phòng đặt ra như không sợ vấn đề tuổi tác, mang tiếng lợi dụng tiền bạc, giấy li hôn...
Sự nhanh nhạy của Thanh Duy khiến Hoài Linh vô cùng thích thú. Anh cũng là khách mời thứ 3 trong suốt 3 mùa Ơn giời được Hoài Linh chốt lời nhận xét bằng 2 chữ “tuyệt vời” và xứng đáng nhận được chiếc cúp của chương trình.
Thí sinh “bế tắc” nhất của tập này chính là Yến Trang. Cô vào vai nữ quân y và cũng là người yêu bất đắc dĩ của trưởng phòng Tự Long. Trong bối cảnh đang chiến tranh, Yến Trang ngại ngùng, vô cùng căng thẳng, né tránh mọi hành động âu yếm của chàng bộ đội Tự Long vì sợ hãi.
Giám khảo Hoài Linh vẫn thẳng thắn “chê” phần thi của Yến Trang trong sáng quá mức cho phép nên các tình huống sau cảm giác “không thật”. Yến Trang thú nhận mình rất sợ tiếp xúc với người khác giới và toàn thân sẽ cứng đờ nếu bị ép hôn.
Diện trang phục Ai Cập, Nhật Kim Anh hoá thân thành nữ vương - đứng đầu chế độ mẫu hệ. Trong ngày tuyển chồng, Nhật Kim Anh đã bị “mỹ nam” Trường Giang quấy rối. Để uy hiếp Nhật Kim Anh, Trường Giang tiết lộ: “Sau 3 tháng hì hục thì cuối cùng nàng đã có bầu”.
Thế nhưng, Nhật Kim Anh liên tục phá kịch bản vì không chấp nhận người xấu xí như Trường Giang lại làm chồng mình. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đâm chết tất cả các đối thủ rồi thú nhận mình yêu Nhật Kim Anh.

Tác giả bài viết: Lục Hoàng

Nguồn tin:

  Từ khóa: giả vờ ,xua đuổi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP