Thể thao

Trần Phi Sơn: ‘Tôi rất nhớ cổ động viên SLNA’

Rời xứ Nghệ 2 năm nhưng “Ronaldo Việt Nam” vẫn không quên được tình cảm mà người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Pv trò chuyện ngắn với Trần Phi Sơn trước trận đại chiến giữa SLNA - CLB. Thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Phi Sơn vẫn chưa có trận đấu nào cho CLB TP. HCM ở mùa giải năm nay. Ảnh: zing.vn

PV: Chào Trần Phi Sơn! Tình hình chấn thương của anh thế nào rồi?

Tôi mới đi kiểm tra về và nhận được kết quả rất phấn khởi. Hiện tại, chấn thương của tôi đã bình phục được khoảng 80% rồi, ngày tôi trở lại sân cỏ đã không còn xa nữa. Dự kiến, tôi sẽ có mặt trong những trận đấu của CLB TP.HCM ở giai đoạn lượt về V.League 2019.

PV: Việc không thể ra sân ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA vào chiều 25/5 tới đây, có khiến anh cảm thấy tiếc nuối không?

Tất nhiên là có rồi. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, tôi chưa đóng góp được gì cho CLB TP.HCM. Chỉ mong chấn thương nhanh chóng hồi phục để tôi được trở lại thi đấu và để cống hiến nhiều hơn cho đội nhà.

Cổ động viên SLNA tri ân Trần Phi Sơn trong trận đấu giữa HAGL và SLNA tại V.League 2017. Ảnh: vnexpress.net

PV: Sau bao ngày xa cách, anh có cảm thấy nhớ SLNA không?

Hình bóng SLNA mãi mãi ngự trị trong trái tim tôi. Kể từ ngày rời xa sân Vinh, tôi vẫn luôn dõi theo và cổ vũ cho đội bóng quê hương. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì SLNA và người hâm mộ xứ Nghệ đã, đang dành cho tôi trong suốt thời gian qua. Thú thật, tôi rất nhớ họ!

PV: Anh muốn nói điều gì với các cổ động viên SLNA?

Tôi yêu và nhớ các bạn nhiều lắm!

PV: Ước muốn lớn nhất của anh kể từ ngày chia tay SLNA là gì?

Đó là được giải nghệ trong màu áo SLNA. Tuy nhiên, lúc này, tôi đang là người của CLB TP.HCM, nhiệm vụ của tôi là phải chiến đấu hết mình để giúp đội bóng chủ quản gặt hái được những thành công.

PV: Chiều 25/5 này, anh có đến sân để cổ vũ cho các đồng đội ở CLB TP.HCM trong trận đấu với đội bóng cũ SLNA không?

Chắc chắn là tôi sẽ có mặt để cổ vũ cho các đồng đội của tôi ở CLB TP.HCM. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để tôi được gặp lại những người thầy, những đồng đội cũ ở SLNA sau những ngày xa cách. Đặc biệt, tôi sẽ cố gắng ra tận đường piste để chào hỏi các cổ động viên SLNA. Hy vọng, họ vẫn chưa quên tôi (cười)!

PV: Anh có thể dự đoán kết quả màn so tài giữa CLB TP.HCM và SLNA được không?

Câu hỏi này khó quá, tôi xin phép không trả lời (cười).

Xin cảm ơn Trần Phi Sơn về cuộc trò chuyện này, chúc anh nhanh chóng bình phục chấn thương để tái xuất trong thời gian sớm nhất!

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Trần Phi Sơn ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP