Thể thao

Trần Đình Trọng báo tin vui với HLV Park Hang Seo

Mới đây, theo thông tin từ đội ngũ y tế của trung tâm PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực.

Mới đây, theo thông tin từ đội ngũ y tế của trung tâm bóng đá PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực.

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật tại Singapore Đình Trọng trở về nước và được chữa trị phục hồi tại trung tâm bóng đá PVF và được bác sĩ Choi Ju-young đích thân thăm khám.

Thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao, tuy vẫn cảm thấy khó chịu với các bài tập phức tập song theo đội ngũ bác sỹ đây là điều không đáng lo ngại.

Với chấn thương dây chằng của mình, Đình Trọng đã bỏ lỡ rất nhiều những trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam, nhất là những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên nếu mọi chuyện tiến triển tốt nhiều khả năng Trần Đình Trọng sẽ kịp dự SEA Games 30 cuối năm nay và vòng loại U23 châu Á trên đất Thái Lan vào đầu năm 2020.

Trần Đình Trọng nhiều khả năng kịp dự SEA Games 30

Bên cạnh Đình Trọng thì một cầu thủ khác đang điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trung tâm PVF là Phan Văn Đức cũng có nhiều tiến triển tốt.

Tuy vậy trường hợp của Văn Đức phức tạp hơn Đình Trọng khá nhiều và tiền đạo gốc Nghệ sẽ cần thêm ít nhất 4 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ đồng nghĩa với việc cầu thủ sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong năm 2020.

Theo lịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 5 trận trong năm 2019, và 3 trận trong năm 2020.

Như vậy, Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức sẽ kịp góp mặt ở 3 trận cuối của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2020.

Cụ thể trong năm tới, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân sang Malaysia và làm khách của Á quân AFF Cup 2018 vào ngày 31/3/2020.

Vào ngày 4/6/2020, Việt Nam sẽ tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình. Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại 2 World Cup là chuyến làm khách được dự báo hết sức khó khăn trước đội bóng mạnh nhất bảng UAE vào ngày 9/6/2020.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP