Thế giới

Trăn dài 3m gây sốc khi xuất hiện giữa siêu thị

Một người phụ đã bất ngờ chạm trán với 1 con trăn dài 3 m khi đang mua sắm trong siêu thị ở Úc.

Đài CBS News ngày 18-8 đưa tin cô Helaina Alati đang ở quầy gia vị thì con trăn xuất hiện từ 1 khoảng trống trên kệ phía trên các lọ gia vị. "Tôi đang ở đó tìm đồ để nấu món gà cho buổi tối nên ban đầu tôi không nhìn thấy nó đang cuộn mình ở đằng sau các lọ gia vị. Sau đó, tôi xoay người sang bên phải và nó ló đầu ra" - cô Alati kể lại.

Tình cờ là cô Alati lại là 1 thợ bắn rắn đã được đào tạo. Được biết, đầu con trăn chỉ cách cô khoảng 20 cm. "May mắn thay tôi có kiến thức về rắn nên tôi khá bình tĩnh. Dù vậy nó vẫn khiến tôi bị sốc" - cô Alati nói thêm.

Trong 1 thông báo, chuỗi siêu thị Woolworths xác nhận "1 vị khách hiếm có đã được phát hiện ở quầy gia vị" vào sáng 16-8 (giờ địa phương) tại 1 siêu thị ở ngoại ô Glenorie. "Các nhân viên của chúng tôi đã phản ứng nhanh chóng và bình tĩnh để phong tỏa khu vực vì sự an toàn của các khách hàng" - trích thông báo của Woolworths.

Con trăn trườn ra khỏi kệ gia vị. Ảnh: AP

Cô Alati nói cô đã dùng điện thoại quay cảnh con trăn trườn ra khỏi kệ xuống lối đi trước khi báo cáo sự việc với nhân viên siêu thị. "Tôi nói: Tôi sẽ đi lấy túi bắt rắn. Tôi nghĩ họ cho rằng tôi bị điên. Tôi nghĩ họ không biết phải nói gì khi tôi nói có 1 con trăn dài 3 m trên lối đi" - cô Alati cho biết.

Được biết, cô Alati đã về nhà lấy túi bắt rắn và quay lại. Sau đó, cô thả con trăn ra rừng cây gần đó. "Tôi biết ngay con trăn không độc và không hung dữ, nó không gây hại cho bất kỳ ai" - cô Alati nói thêm. Hiện chưa rõ làm cách nào con vật lại vào được siêu thị.

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP