Xã hội

Trạm Y tế phường phải dừng hoạt động vì có cán bộ từ Đà Nẵng về bỏ cách ly

Trạm trưởng Trạm y tế phường Hà Phong trước đó đi du lịch cùng gia đình tại Đà Nẵng và trở về TP Hạ Long, nhưng không tự cách ly tại nhà.

Lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh kiểm tra sức khoẻ cho những công dân về nước tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn


Ngày 28/7, UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản về việc tạm dừng hoạt động của Trạm Y tế phường Hà Phong, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Nguyên nhân là do bà Bùi Thị Xoài (SN 1987, trú tại tổ 7, khu 9, phường Hồng Hà), phụ trách Trạm y tế phường Hà Phong trước đó đã đi du lịch cùng gia đình tại Đà Nẵng và trở về TP Hạ Long ngày 19/7, nhưng không thực hiện tự cách ly tại nhà, vẫn đến cơ quan làm việc, thậm chí còn đi học lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính A46 hệ tập trung tại Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ.

Tuy nhiên, theo thông báo của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Ninh, bà Xoài có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV2. Căn cứ kết quả trên, ngày 29/7, UBND TP Hạ Long đã có văn bản tổ chức hoạt động trở lại đối với Trạm Y tế phường Hà Phong.

Văn bản này cũng đề nghị Trường đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tổ chức cho các học viên cùng lớp với bà Xoài đi học trở lại và tham gia làm việc bình thường tại các cơ quan, đơn vị.

Bà Xoài cũng được UBND TP Hạ Long yêu cầu thực hiện cách ly tại nhà theo quy định.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP