Giải trí

Trâm Nguyễn hở bạo với váy ren sexy

Fashionista nổi tiếng Sài Gòn thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy sẻ sâu, lấp ló vòng một tại sự kiện thời trang diễn ra ở TP HCM.

Vừa trở về từ tuần lễ thời trang Paris, fashionista Trâm Nguyễn đã tranh thủ đến chúc mừng bạn thân - nhà thiết kế Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập Love you body, be yourself. Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô gây ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ.

Nữ fashionista xinh đẹp chia sẻ là một người yêu thời trang, cô không chỉ ngưỡng mộ những sáng tạo tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài mà còn ở tính nữ quyền, gợi cảm qua trang phục của Chung Thanh Phong.

Trâm Nguyễn chụp hình cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh như nàng công chúa khi diện chiếc váy trắng bồng bềnh.

Sự kiện còn có sự tham gia của Khánh My. Cô cùng Trâm Nguyễn đều chọn trang phục đen.

Trâm Nguyễn có dịp hội ngội Angela Phương Trinh. Hai người đẹp tranh thủ trò chuyện về bộ phim sắp ra mắt của nữ diễn viên - Sứ mệnh trái tim. Trâm Nguyễn còn là quân sư nhan sắc của "bà mẹ nhí", giúp cô giữ được làn da trắng ngần dù thường xuyên tiếp xúc nắng gió trong quá trình đóng phim ở Tây Nguyên mới đây.

Ngoài việc đến chúc mừng Chung Thanh Phong, cô còn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên của nhà thiết kế trẻ.

Bà mẹ một con là một trong những tín đồ hàng hiệu. Tại Paris Fahsion Week vừa rồi, người đẹp đầu tư nửa tỷ đồng mua các bộ cánh của các nhà thiết kế Việt để đến tham dự các show diễn thời trang quốc tế. Cô cũng mạnh tay đầu tư các bộ cánh thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior, Celine, Hermes...

Dù không còn hoạt động nghệ thuật và đang theo đuổi lĩnh vực kinh doanh nhưng tên tuổi của Trâm Nguyễn vẫn luôn nhận được sự chú ý. Cô cũng là gương mặt khách mời nổi tiếng của các tuần lễ thời trang trong và ngoài nước.

Trâm Nguyễn là bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang Ruco Shop trên toàn quốc và trung tâm chăm sóc sắc đẹp Ruco Spa. Thời gian tới người đẹp sẽ khai trương thêm một địa chỉ làm đẹp uy tín với số tiền đầu tư được tiết lộ rất khủng.

Tác giả bài viết: Thu Ngân - Ảnh: An Trần

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP