Cộng đồng mạng

Trải qua 'lùm xùm' quá khứ, hotgirl Trâm Anh gây bất ngờ khi khẳng định vẫn 'cảm thấy may mắn'

Mới đây, Trâm Anh vừa nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ về cảm xúc hiện tại sau thời gian dài đối mặt với những lùm xùm trong quá khứ.

Sau khi ở ẩn nhiều tháng vì scandal, Trâm Anh đã dần lấy lại phong thái tự tin, xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người khi thường chia sẻ nhiều hình ảnh và những câu triết lý trong cuộc sống.

Cô nàng cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống bên người thân, đồng nghiệp với tâm thế vui vẻ, hào hứng.

Mới đây, Trâm Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng với dòng chia sẻ về cảm xúc hiện tại sau những “lùm xùm” trong quá khứ. Cô viết: “Và tôi đã làm được. Chỉ cần nghĩ mình đã may mắn thế nào khi trải qua rất nhiều kiếp nạn mới trở thành kiếp con người, hơn nữa lại còn lành lạnh và đặc biệt lại được xinh đẹp… Chỉ cần nghĩ đến đây tôi lại thấy yêu đời, yêu cuộc sống thật nhiều. Sống để không uổng công sức được sinh ra làm người”.

Kèm theo đó là bức thư thứ 639 từ cuốn sách nổi tiếng có nội dung là về một cô gái có cuộc sống vui vẻ, yêu đời bỏ qua những đau thương trong quá khứ.

Theo đó, Trâm Anh cảm thấy may mắn vì khi sinh ra được làm một con người lành lặn và xinh đẹp. Đồng thời, cô nàng còn nhấn mạnh bản thân thấy “yêu đời, yêu cuộc sống thật nhiều”. Có thể thấy, sau khi trải qua nhiều bất công, đau thương trong quá khứ, Trâm Anh vẫn có thể bỏ lại tất cả và sống một đời vui vẻ, bình yên.

Hiện tại, cô nàng đã ổn định tinh thần và bắt nhịp trở lại với cuộc sống bình thường. Được biết, Trâm Anh đang làm marketing cho một công ty truyền thông, đồng thời là gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện có tiếng.

Cuộc sống của Trâm Anh giờ đây tương tự như những cô nàng công sở khác.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP