Giáo dục

Trải nghiệm một ngày làm sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn

Hơn 2.000 học sinh đến từ 14 trường THPT trên địa bàn TP HCM và nhiều tỉnh lân cận tham dự chương trình.

Ngày hội thông tin - SIU Open day 2017 mang đến “Trải nghiệm một ngày làm sinh viên SIU” đã được tổ chức tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn vào các ngày 26/2, 19/3 và 9/4. Đây là hoạt động thường niên của SIU nhằm tiếp đón phụ huynh, học sinh từ các trường trung học phổ thông đến tìm hiểu thông tin về ngành nghề, phương thức tuyển sinh, chính sách học bổng năm 2017 của trường.
SIU là trường Đại học tiêu chuẩn Quốc tế, với hệ thống cơ sở vật chất, tiện nghi hiện đại như các giảng đường, phòng chức năng, thư viện truyền thống, thư viện điện tử, hồ bơi, phòng gym, sân thể thao đa năng, các khu giải trí… Trương Minh Quân, học sinh Trường THPT Giồng Ông Tố cho biết: “Em ấn tượng với cơ sở vật chất tại SIU, đặc biệt là thư viện với nhiều đầu sách tiếng Anh, tiếng Việt phong phú”.
Tại đây, các em còn trải nghiệm hoạt động học thuật với đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam, tham gia vào hoạt động bổ ích ngoài giờ học cùng anh chị sinh viên SIU. Đoàn Minh Đức, học sinh Trường THPT Nguyễn Thái Bình nhận định: "Tiếng Anh có ý nghĩa đối với em. Em nghĩ SIU sẽ là môi trường tốt để rèn luyện tiếng Anh, vì SIU có đội ngũ giảng viên nước ngoài thu hút".
Các chuyên gia tâm lý hàng đầu như Phó giáo sư, Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình cũng có mặt tại trường để đưa ra lời khuyên hữu ích, tư vấn và giải đáp thắc mắc giúp các em định hướng nghề nghiệp.
Bên cạnh đó, học sinh tham gia ngày hội còn được hòa mình vào chương trình văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ, khách mời nổi tiếng như: Trúc Nhân, Thanh Duy Idol, Nam Cường, nhóm V.Music.
Thế Đan

Tác giả bài viết: Thế Đan

Nguồn tin:

  Từ khóa: lân cận ,tham dự ,học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP