Du lịch

Trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hội An

Phố cổ Hội An luôn là điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu, với những trải nghiệm thú vị chỉ riêng nơi đây mới có.

Ngắm phố cổ từ trên cao: Trải nghiệm đầu tiên gợi ý cho bạn khi đến Hội An (Quảng Nam) là nhất định phải ngồi một quán cà phê hoặc nhà hàng có sân thượng, vừa nhâm nhi đồ ăn thức uống vừa ngắm nhìn phố cổ từ trên cao. Bạn có thể thu vào tầm mắt lớp lớp những ngôi nhà mái ngói đỏ, tường vàng rêu phong, các con phố nhỏ đầy người đi bộ ngược xuôi... Ảnh: Pangza_k, C01408.

Ngắm phố Hội về đêm: Vẻ đẹp của Hội An chỉ thật sự lộng lẫy nhất khi màn đêm buông xuống, hàng trăm ánh đèn lồng đủ sắc màu được thắp sáng khắp nơi. Đi giữa những con đường phố cổ lung linh ánh đèn, bạn sẽ ngỡ như ngược thời gian về thời kỳ phong kiến xưa. Đặc biệt, trải nghiệm về đêm du khách không nên bỏ lỡ là tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng trên sông Hoài vào ngày rằm hàng tháng. Ảnh: Lesgourmetsnomades, Bankjourney.

Xem show Ký ức Hội An: Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An mang đến cho người xem những màn trình diễn tổng quan về văn hóa lịch sử lâu đời của Hội An. Ảnh: Dulichcungmaymay.

Khám phá đảo Cù Lao Chàm: Hòn đảo hoang sơ Cù Lao Chàm nằm cách phố cổ khoảng 20 km, cũng là điểm đến đáng để trải nghiệm khi du lịch Quảng Nam. Du khách nên tới Cù Lao Chàm vào tầm tháng 3 đến tháng 8. Vào mùa này, nơi đây có nắng ấm, ít mưa, biển lặng và cảnh quan nên thơ. Bạn có thể tham gia các hoạt động tắm biển, lặn ngắm, vui chơi trên biển, thưởng thức hải sản tươi sống... Ảnh: Samalam_.

Trải nghiệm khu sinh thái rừng dừa: Rừng dừa Bảy Mẫu hiện cũng là điểm đến luôn nằm trong check list du lịch Hội An của giới trẻ. Khu rừng dừa xanh ngát mọc hai bên dòng sông mang đến một background đẹp để chụp ảnh. Ngoài ra, trải nghiệm xem biểu diễn xoay thuyền thúng vòng vòng trên sông cũng rất thú vị và để lại ấn tượng khó quên cho người xem. Ảnh: Travelingchickpea, Huyendoan_76.

Tác giả: An Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP