Giải trí

Trải lòng của các nghệ sĩ hài đất Bắc sau hôn nhân đổ vỡ

Đa tài, dễ mến, luôn mang lại tiếng cười, niềm vui cho mọi người nhưng nhiều nghệ sĩ hài đất Bắc lại có cuộc sống đời tư không trọn vẹn, trong số đó, ít nhiều người lận đận về tình duyên, nhiều người qua vài lần đò mới tìm được bến đỗ cho mình.

Danh hài Chiến Thắng qua 3 đời vợ và viên mãn ở tuổi 43

Chiến Thắng sinh năm 1975 ở Vĩnh Phúc. Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc.

Đầu năm 2017 danh hài Chiến Thắng khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức kết hôn lần ba với người vợ kém mình 15 tuổi. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm chung sống, dư luận lại bàng hoàng khi cả hai người đệ đơn ly hôn và lại tái hợp vài tháng ngay sau đó.

Danh hài Chiến Thắng có cuộc sống viên mãn với người vợ thứ ba

Chia sẻ về những lùm xùm về đường tình duyên, Chiến Thắng cho rằng, người nghệ sĩ cũng mong muốn có gia đình hạnh phúc như người khác nhưng lông bông, truân chuyên nó là số mệnh. “Tôi cũng như mọi người, khao khát một gia đình, một người vợ hiểu và thông cảm với mình. Chính vì thế, khi nhận được sự cảm thông, tình yêu của Ngọc, tôi lập tức quyết định kết hôn. Chúng tôi tới với nhau hoàn toàn từ tình yêu thương chứ chẳng có gì vụ lợi hay để trả thù ai cả.

Nhiều lúc nghĩ, sao mình lại vất vả đường tình duyên thế chứ. Khi gặp được người yêu quý thì mừng lắm chứ, chỉ mong có một cái kết viên mãn để đỡ phải lông bông”, Chiến Thắng giãi bày.

Anh cho biết, sau bao đổ vỡ, anh trân trọng và nâng niu hạnh phúc mà mình đang có. Chính vì vậy, cuộc hôn nhân lần ba khiến Chiến Thắng sống có trách nhiệm hơn. Hạnh phúc hơn khi Thu Ngọc-Chiến Thắng vừa có thêm một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh.

Viên mãn và hạnh phúc làm bố ở tuổi 43, Chiến Thắng đã phải trải qua quá nhiều sóng gió trong hôn nhân. Trước đó, Chiến Thắng trải qua hai đời vợ và có 3 con. Năm 2015, anh hẹn hò với cô gái sinh năm 1993 tên Ngọc Ánh. Sau gần một năm chung sống như vợ chồng, diễn viên phát hiện Ngọc Ánh từng có chồng và một con. Nghệ sĩ hài chia tay vì không chấp nhận chuyện bị lừa dối và sợ cảnh "con anh, con tôi, con chúng ta". Ngọc Ánh tìm cách tự tử để níu kéo tình cảm với diễn viên hài nhưng bất thành.

Nghệ sĩ Giang Còi lẻ bóng sau khi ly hôn người vợ kém 25 tuổi

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất qua các tiểu phẩm hài của chương trình Gặp nhau cuối tuần. Giang Còi thường đóng cặp cùng Quang Tèo.

Sau 10 năm gắn bó với người vợ thứ 2 thì giờ đây Giang Còi lại trở về sống cảnh đơn độc. Ở cái tuổi 56, Giang Còi đã lên chức ông nội nhưng vẫn đi về lẻ bóng.

Gần lục tuần, nghệ sĩ Giang Còi vẫn lẻ bóng

Chia sẻ về những được mất sau mỗi đổ vỡ, anh cho biết: “Buồn nhất là khi năm hết Tết đến, người ta có vợ, có chồng thì cảm thấy thênh thang nhàn tản, còn mình trống vắng khủng khiếp.

Khi còn hạnh phúc gia đình thì ngồi bù đầu để chia lịch, ngày này về bên nội, ngày kia về bên ngoại, tíu ta tíu tít. Bây giờ mấy bố con chỉ lên bà nội ăn cơm xong về. Đấy là cái tôi ngán nhất còn lại chả sợ gì”.

Anh thú nhận, bản thân vẫn mong chờ một tình yêu: “Tôi vẫn khao khát tình yêu chứ, khao khát cho tới hơi thở cuối cùng. Tình yêu như bản nhạc hay và tôi mong bản nhạc hay đó theo tôi suốt đời”.

Đầu năm 2017, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ chia sẻ anh và người vợ thứ hai đã ly hôn từ vài năm trước. Diễn viên tự nhận là người có lỗi khi hôn nhân đổ vỡ. Vợ thứ hai của Giang Còi sinh năm 1987, kém anh 25 tuổi. Cả hai kết hôn khi chị vẫn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Hiện anh sống cùng con gái, con trai tại nhà vườn rộng 10.000 mét vuông ở ngoại ô Hà Nội. Trước đó, diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân. Anh có hai con trai với người vợ đầu. Con trai cả của anh đã kết hôn.

Công Lý lạc quan sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. Năm 2012, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Công Lý từng trải qua hai đời vợ. Anh có chung với người vợ đầu - Thục Khuê - một con gái. Người vợ thứ hai - MC Thảo Vân - sinh cho Công Lý một bé trai. Cặp sao ly hôn năm 2010. Sau đó, Công Lý chung sống với Tuệ Minh - một nhân viên ngân hàng - khoảng 5 năm.

Công Lý luôn cân bằng được những mất mát trong hôn nhân

Trải lòng sau những mất mát về đường tình duyên, anh lạc quan cho biết: “Tôi lại thấy mình không mất mát gì quá lớn, ít nhất là trong cuộc sống hiện tại. Hai người vợ trước và hai đứa con, họ đối với tôi đều rất vui vẻ. Mọi thứ rất nhẹ nhàng như cuộc sống phải thế, không đến mức độ mà tôi phải nặng đầu. Hoàn cảnh như vậy cũng không hẳn là cái giá mà tôi phải trả, đúng hơn nó là chuyện đã xảy ra không khác được.

Sau tất cả, chúng tôi vẫn có thể ngồi cùng nhau ăn uống với các con, rất vui vẻ. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy ấm lòng và không bị nặng nề những câu chuyện của quá khứ. Sự nghiệp thỏa mãn, cuộc sống nếu có thế này, thế kia, âu cũng là số phận của mỗi người”.

Cuối năm 2016, nghệ sĩ công khai người tình mới kém 15 tuổi. Bạn gái Công Lý tên Ngọc Hà, là phóng viên. Ngọc Hà có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. Chị có quan hệ thân thiết với hai vợ cũ và các con của Công Lý.

Tự Long tìm thấy hạnh phúc đích thực ở cuộc hôn nhân thứ hai

Tự Long sinh năm 1973 tại Bắc Ninh. Anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Hài, chèo và phim ảnh. Tự Long được biết đến và yêu mến nhiều khi tham gia đóng hài trong các chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm... Năm 2015, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt 7 năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Cả hai có con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

Tự Long mãn nguyện với cuộc hôn nhân lần hai

Ngày 7/5/2015, anh kết hôn với Minh Nguyệt - giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội. Chị sinh con gái hồi tháng 10/2015.

Chia sẻ về đời sống hiện tại, nghệ sĩ Tự Long cho biết: “Những gì đã qua thì không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi thì niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui khi sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình”.

Hiệp Gà kết hôn lần ba: "Cần phải có một người phụ nữ yêu thương và lo lắng cho gia đình"

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977 tại Hưng Yên. Anh nổi tiếng qua các tiểu phẩm trong chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Hiệp Gà kết hôn với người vợ đầu - Nguyễn Thanh Quý - năm 2003. Hai người có một con gái sau 6 năm chung sống. Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với Thu Trang. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng chia tay. Tháng 4/2016, Hiệp Gà kết hôn với Diệu Thúy - kém anh 9 tuổi. Bà xã anh sinh con trai tháng 10/2016.

Hiệp Gà cho biết, cần phải có một người phụ nữ yêu thương và lo lắng cho gia đình

Chia sẻ về lý do lấy vợ lần 3, nam diễn viên cho biết: “Con gái tôi, mặc dù mới học lớp 6 nhưng đã phải lo việc nội trợ, cơm nước, dọn dẹp trong gia đình. Về nhà, cháu còn hỏi bố ăn gì ăn để con nấu, tôi rất thấm thía và nghĩ rằng mình cần phải có một người phụ nữ yêu thương và lo lắng, giúp đỡ các công việc trong gia đình. Đó là lý do khiến tôi lấy vợ”.

Khi được hỏi về những trở ngại khi đến với người mới, Hiệp Gà nói: "Lúc đầu những người thân trong gia đình Thúy không muốn vì biết những câu chuyện của tôi. Sau khi hiểu đó là những thị phi của cuộc đời, đều là những điều không muốn, họ cũng đã chấp nhận.

Chúng tôi đã thống nhất, chuyện cũ là chuyện ngày hôm qua, đặc biệt chuyện tôi và chuyện của cô ấy. Chúng tôi không phải tuổi 15, 17 nữa, không day dứt nhau với những chuyện đã qua, chúng tôi đồng ý không chấp nhận được sự phản bội nếu có".

Tác giả: Nga Quỳnh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP