Giải trí

Trai đẹp Mai Tài Phến được Mỹ Tâm chọn từ 20 người để đóng MV 'gây bão'

Sau khi 'Đừng hỏi em' ra mắt, quán quân 'Gương mặt điện ảnh 2017' ngày càng hot.

Sau 4 ngày ra mắt, MV 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm đã trở thành hiện tượng với gần 4 triệu lượt xem, được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. MV còn được 'chế' thành nhiều phiên bản hài hước. Những cảnh tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng trở thành đề tài để khán giả 'chế' ảnh. Ngoài ca từ, giai điệu ca khúc dễ nghe và nội dung MV gây xúc động, MV còn thu hút bởi sự xuất hiện của Mai Tài Phến - trai đẹp đang được khán giả yêu thích.

Êkíp của Mỹ Tâm chia sẻ, nữ ca sĩ và đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh đã chọn lọc kỹ lưỡng từ danh sách 20 diễn viên nam mới tìm ra gương mặt phù hợp nhất là Mai Tài Phến. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chưa từng gặp nhau, chỉ kịp trò chuyện vài phút trước giờ bấm máy MV.

Mỹ Tâm cho biết, đến giờ cô vẫn không thể quên khoảnh khắc cả êkíp tập trung cao độ cho phân cảnh cô hy sinh để bảo vệ người yêu dù những hiểu lầm vẫn chưa được giải quyết. Nữ ca sĩ đã chuẩn bị tâm lý và mất nửa tiếng đồng hồ luyện tập cùng Mai Tài Phến để đóng những cảnh ngã cho chân thực.

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê Bạc Liêu, nhỏ hơn Mỹ Tâm đúng 10 tuổi.

Ngoài đời, anh có gương mặt trông rất thư sinh.

Trên trang cá nhân, Mai Tài Phến từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ ảnh cởi trần tập gym với body lý tưởng.

Mai Tài Phến đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm diễn xuất. Anh từng góp mặt trong khá nhiều vở kịch và một số phim sitcom.

Cách đây không lâu, Mai Tài Phến đăng quang 'Gương mặt điện ảnh' với 3 điểm 10 từ ban giám khảo.

Ngay sau đó, Mai Tài Phến được Hương Tràm mời đóng vai thầy giáo trong MV 'Em gái mưa'. MV rất hot, góp phần đẩy tên tuổi anh, giúp anh được nhiều người biết đến và hâm mộ.

Cái tên khá lạ của chàng trai 26 tuổi một lần nữa 'gây sốt' khi góp mặt trong MV 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Mai Tài Phến ,Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP