Giải trí

Trai đẹp 9x lắm tài đánh cắp trái tim hàng vạn cô gái

Khuôn mặt đẹp nam tính, vóc dáng chuẩn, nụ cười mê hoặc - Nguyễn Đình Nam đã làm cho bao trái tim cô gái xao xuyến.

Nguyễn Đình Nam (1995) sinh ra và lớn lên tại Nghệ An, hiện sống, học tập và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
9x hiện là một sinh viên Marketing, trường Đại Học Tài Chính. Không chỉ có việc học, nhờ vẻ ngoài đẹp, thân hình và chiều cao lý tưởng Nam còn làm người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho một số shop có tiếng trên đất Sài Thành.

Sở hữu một ngoại hình sáng đẹp không tì vết, gương mặt điển trai đầy quyến rũ, nụ cười toả nắng, ánh mắt sắc sảo chạm đến trái tim mỗi người khi đối diện với anh chàng, nên trên trang cá nhân đã thu hút hàng vạn lượt theo dõi thể hiện sự quan tâm và yêu mến dành cho Nam.

Sở thích của anh chàng là chụp ảnh, đi du lịch đây đó cùng bạn bè, nghe nhạc và xem phim.
Đặc biệt, Nam còn rất yêu thích các môn thể thao như: Bóng chuyền, đá banh, bơi lội. Vì các môn thể thao này mang lại sức khoẻ cũng như một thân hình chuẩn như của Nam hiện nay.
'Được mọi người quan tâm theo chiều hướng tích cực là một điều khiến mình rất hạnh phúc cũng như là cách để xác định được giá trị thật sự của bản thân trong một khía cạnh nào đó. Mình đón nhận điều này và luôn tâm niệm rằng hãy nhìn nhận sự việc xảy ra trong cuộc sống này theo cách dễ dàng nhất có thể, khi đó bạn sẽ nhận ra mọi thứ đều sẽ là dĩ nhiên và đó chính là món quà của cuộc sống dành cho bạn' - hot boy xứ Nghệ chia sẻ.
Nam cho biết thêm: 'Mình có khá nhiều dự định cho bản thân, hiện tại mình sẽ hoàn thành thật tốt việc học tại trường để xây dựng một nền tảng vững chắc. Trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai là một ước mơ không hề dễ dàng nên mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa'.

Tác giả bài viết: Nam Vương/Thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP