Trong nước

Trả thù em, đâm nhầm anh cướp xe ô tô

Tuân khai nhận do mâu thuẫn với anh Lập nên gọi đồng bọn đến bàn bạc vờ thuê xe ô tô của anh Lập sau đó sẽ ra tay sát hại. Nhưng hôm đó, anh Lập bận việc nên nhờ anh trai đi thay và bị bọn chúng đâm trọng thương.

Hiện trường vụ án với nhiều vết máu vương vãi trên ghế xe.

Ngày 12/10, công an huyện Định Hóa, (Thái Nguyên) cho biết đã làm rõ vụ giết người cướp tài sản xảy ra tại xã Tân Lương và bắt giữ 3 đối tượng.

Vào đêm mồng 9/10, công an huyện Định Hóa nhận được thông tin xảy ra vụ cướp xe ôtô và nạn nhân bị đâm trọng thương. Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường, phát hiện xe ôtô nhãn hiệu Toyota Fortuner loại 7 chỗ và 1 đôi dép tông cùng nhiều vết máu vương vãi trên ghế xe và nền đường.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Xuân B. (31 tuổi, trú tại huyện Định Hóa) bị đâm trọng thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Từ lời khai của nhân chứng cùng với các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định Tuân là một trong những đối tượng liên quan đến vụ án. Quá trình điều tra, Tuân vắng mặt tại nơi cư trú. Đền ngày 10/10, Tuân đã đến công an huyện Định Hóa xin đầu thú.

Tuân khai nhận do có mâu thuẫn với anh Lê Văn Lập (29 tuổi) là em trai của nạn nhân Lê Xuân B. nên đã nảy sinh ý định trả thù.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Theo đó, tối mồng 9/10, Điệp và Trường đến nhà Tuân ăn cơm và bàn bạc đi cướp xe ôtô của anh Lập. Sau khi bàn bạc xong, Tuân điện thoại cho anh Lập để đặt thuê xe và giao cho Trường dùng dao đâm anh Lập khi lên xe.

Tuy nhiên, hôm đó do anh Lập có việc bận nên đã nhờ anh trai Lê Xuân B. đi thay và trở thành nạn nhân của vụ án.

Công an huyện Định Hoá đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng gồm Nguyễn Quang Tuân (21 tuổi); Mai Thanh Điệp (21 tuổi), cùng trú tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên và Nguyễn Duy Trường (20 tuổi, trú tại xã Nghĩa Tá, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn), để điều tra làm rõ hành vi “giết người, cướp tài sản”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả bài viết: Tuấn Hợp

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP