Bạn cần biết

Trà sữa Toocha khai trương dân tình xếp hàng chật chỗ

Hàng trăm bạn trẻ thành Vinh đã thi nhau xếp hàng để mua trà sữa, nhận vé bốc thăm trúng thưởng nhân dịp khai trương cửa hàng của thương hiệu Toocha nổi tiếng.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những ly trà sữa "ngon trứ danh", Toocha không ngừng mở rộng thêm nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam. Ngày 16/08/2019 Toocha khai trương cửa hàng mới tại Tp. Vinh và nhận được sự ủng hộ cực kì lớn thì các bạn trẻ.

Nằm trên phố lớn Hồ Tùng Mậu, ngay tầng 1 của trung tâm vui chơi giải trí Vinh Center, cửa hàng có vị trí đắc địa đủ để ai đi ngang qua cũng không khỏi tò mò. Bởi thế nên trong ngày đầu tiên khai trương, đã có hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài để được đặt mua những cốc trà sữa Toocha đầu tiên có mặt tại Vinh.

Khách hàng đã có mặt tại Toocha Vinh Center từ rất sớm

Theo kế hoạch, 17h Toocha Vinh Center mới chính thức mở cửa đón khách nhưng từ sớm, rất nhiều tín đồ trà sữa thành Vinh xếp hàng chật kín bên ngoài.

Được biết, khách hàng đến xếp hàng mua trà sữa và được tham gia vào Chương trình bốc thăm đặc biệt từ 17h đến 20h để nhận các giải sau: Thẻ trà sữa 1.000.000 và 1 loa bluetooth trị giá 650.000, thẻ trà sữa 500.000 và 1 chiếc quạt cầm tay siêu dễ thương trị giá 239.000, thẻ trà sữa 200.000 và 1 gậy chụp hình bluetooth trị giá 189.000

Ngoài ra với mỗi hóa đơn bất kì của Toocha bạn đều đuợc tham gia bốc thăm trúng quà 100% với các giải thưởng là thẻ trà sữa 500.000, 400.000 chỉ duy nhất ngày 16/08/2019.

Hàng dài khách xếp hàng chờ đến lượt mình để mua trà sữa.

Toocha được biết đến là thương hiệu trà sữa chính gốc Đài Loan. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Toocha không chỉ dừng lại ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, cách pha chế đến quy trình bảo quản. Mỗi ly trà sữa Toocha đều chứa đựng sự công phu và tâm huyết. Điểm khác biệt của thương hiệu trà sữa này là sử dụng đường mía organic, hoàn toàn không hấp thụ chất béo, giúp thanh lọc cơ thể, duy trì vóc dáng và làn đẹp da.

Đối với Toocha, mỗi ly trà sữa được làm ra vô cùng công phu và đầy tâm huyết bởi các nghệ nhân sư phụ trà sữa danh tiếng nhất xứ Đài. Những lá trà tươi được thu hoạch bằng tay và rang sấy theo cách cổ truyền, nhờ vậy mùi trà tinh khiết sẽ đượm nguyên khi uống mùi trà thơm vẫn còn đọng lại.

Chưa dừng lại ở đó, thành phần nước cũng phải là nước khoáng, nguồn nước siêu sạch, phải qua 3 hệ thống lọc để xử lý độ chua, vi khuẩn hay siêu vi khuẩn, độ PH của nước cũng được kiểm tra khắt khe, yêu cầu chặt chẽ, nghiêm khắc. Và điều đặc biết phải kể đến là Trân Châu được làm từ bột khoai tây tự nhiên nên không hấp thu chất béo và không gây mập.

Đội ngũ nhân viên phục vụ của Toocha rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Vậy nên, bạn sẽ không phải lo việc ngồi chờ thật lâu mới được thưởng thức món ngon của quán.

Bên ngoài sảnh, Toocha đã tổ chức cắt băng khánh thành trang trọng cùng với chương trình âm nhạc sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Suni Hạ Linh và các nhóm nhạc sôi động, chương trình bốc thăm trúng thưởng thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ thành Vinh

Cắt băng khai trương cửa hàng Toocha Vinh Centre

Ca sĩ Suni Hạ Linh

Bàn về sức hút của Toocha, sẽ là thiếu sót lớn nếu như không kể đến không gian hiện đại của quán. Với mặt bằng rộng hơn 400m2, là cửa hàng trà sữa lớn nhất Tp Vinh với chỗ ngồi thoáng mát rộng rãi và vị trí để ngắm cảnh quan phố phường nhộn nhịp, giải quyết được vấn đề lớn là thiếu không gian hàn huyên thường gặp tại các địa điểm khác trong khu vực trung tâm thành phố. Đến Toocha, bạn chỉ việc tạo dáng thôi, ảnh đẹp cứ để Toocha lo.

Nhân dịp khai trương cửa hàng Toocha Vinh Center, giảm ngay 40% trên tổng số hóa đơn từ ngày 16/8 đến ngày 30/8. Hơn nữa thực khách muốn thưởng thức những món ngon của nhà hàng ngay tại nhà mình hay ở cơ quan, công sở cửa hàng luôn có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Hãy đến với Trà Sữa Toocha - 69 Hồ Tùng Mậu, Trường Thi, Tp Vinh để cảm nhận hương vị riêng của trà sữa Đài Loan tại xứ Nghệ.

Địa chỉ cửa hàng: Trà Sữa TOOCHA

69 Hồ Tùng Mậu, Trường Thi, Tp Vinh

Hotline: 0901 105 118

Fanpage facebook: Toocha Vinh Centre

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP