Pháp luật

Tp.HCM: Truy tố nhóm Long "Sáu Vú" đại náo cầu Chánh Hưng

Hẹn đối phương hỗn chiến ở cầu Chánh Hưng, nhóm của Long 'Sáu Vú' khiến một người bị thương tật 72%.

VKSND quận 8 (Tp.HCM) cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Hoàng Long (16 tuổi, thường gọi là Long "Sáu Vú"), Trần Quang Bảo (anh ruột Long, 21 tuổi) và 11 người khác về tội Cố ý gây thương tích.

Cáo trạng cho biết, ngày 10/5/2021, Trần Hoàng Long xảy ra mâu thuẫn với một người tên Út Lượm (không rõ lai lịch) nên nhờ anh ruột là Trần Quang Bảo đi trả thù. Long nhắn tin hẹn Út Lượm tối hôm sau gặp tại cầu Chánh Hưng (quận 8) để giải quyết mâu thuẫn.

Đúng hẹn, anh em Long cùng 11 thanh thiếu niên khác mang theo hung khí đến gần cầu Chánh Hưng gặp nhóm Út Lượm.

Do yếu thế hơn, nhóm Út Lượm bỏ chạy thì bị nhóm của Long và Bảo đuổi theo chém tiếp. Hậu quả, N.V.D. (16 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, thuộc nhóm của Út Lượm) bị 2 người trong nhóm của Long đâm, chém gây thương tích nặng, được người dân đưa đi điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Ngoài ra, hai người trong nhóm của Long và Bảo cũng bị chém ở đầu và bụng.

Hung khí của vụ án. Ảnh: Thanh Niên.

Sau khi nhận được trình báo của người dân, Công an Q.8 đã đến ghi nhận hiện trường vụ hỗn chiến, lập hồ sơ điều tra, xử lý.

Theo kết luận giám định của Trung tâm Pháp y TP.HCM, N.V.D., nạn nhân của vụ hỗn chiến, bị thương tích 72%. Trên người nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó có vết chém trên đầu gây xuất huyết não, phải mở sọ lấy máu tụ, đặt dẫn lưu để điều trị.

Tác giả: Han (t/h từ Người Lao Động, Thanh Niên)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP