Xã hội

TPHCM: Người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo Quận 7" gây náo loạn siêu thị

Khi không được vào siêu thị mua hàng, người đàn ông quát tháo nhân viên ở đây và đe dọa gọi Công an Quận 7 giải quyết. Người này còn tháo khẩu trang, thách thức chụp hình.

Chiều 29/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo Quận 7" cự cãi với nhân viên siêu thị vì không được vào mua hàng, gây xôn xao dư luận.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại một siêu thị trên địa bàn phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.

Người đàn ông cự cãi với nhân viên siêu thị (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông cầm trên tay một tấm thẻ, liên tục quát tháo nhân viên bán hàng: "Anh ở đâu? Tôi cho công an xuống gặp anh đó", người đàn ông nói.

Khi được bảo vệ siêu thị nhắc không nên lớn tiếng, người đàn ông quay ra quát: "Tôi mua cho ban chỉ đạo nha. Anh ở đâu, anh tên gì. Tôi gọi Công an Quận 7 xuống bây giờ".

Lúc này, một phụ nữ đi cùng liên tục ngăn cản nhưng người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo Quận 7" vẫn liên tục lớn tiếng, xông vào bên trong siêu thị và đòi gặp bảo vệ tòa nhà, kiểm tra giấy tờ của nhân viên bảo vệ.

Đỉnh điểm, người đàn ông tháo khẩu trang, thách thức bảo vệ chụp hình lại.

"Ông biết tôi là ai không. Tôi tháo khẩu trang nè, ông chụp hình tôi vô", người đàn ông tiếp tục quát lớn.

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 7, cho biết đã nắm được sự việc. Ông Thái khẳng định người đàn ông trong clip không phải cán bộ thuộc ban chỉ đạo phòng, chống dịch ở địa phương.

"Người này không phải là công chức, viên chức của quận. Công an đang truy tìm người này", ông Thái nói.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP