Giáo dục

TPHCM: Cho thôi việc giám thị đánh học sinh

Trường THCS Nguyễn Hiền (Q.7, TP HCM) đã chính thức cho thôi việc đối với giám thị đánh học sinh gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Hiệu trưởng lên tiếng về vụ giám thị đánh học sinh

Thầy giám thị tát học sinh trong lớp

Ảnh cắt từ clip.


Vào ngày 24/11, clip dài 8s ghi lại hình ảnh một người đàn ông tát vào một học sinh đã được lan truyền trên mạng xã hội gây bất bình trong dư luận.

Xác minh tại Trường THCS Nguyễn Hiền, người đàn ông đánh học sinh trong clip là ông Đặng Thế Anh hiện đang đảm nhiệm công việc giám thị, ký hợp đồng thử việc 3 tháng tại trường.

Được biết, vụ việc xảy ra là do trong quá trình quản lý, ông Thế Anh thấy học sinh ồn ào trong giờ tự quản nhưng vì nhắc nhở không được nên nam giám thị đã tát một học sinh tại lớp và bị ghi hình lại.

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo trường đã tạm đình chỉ công tác với ông Đặng Thế Anh để chờ xác minh vụ việc. Đến nay, trường THCS Nguyễn Hiền đã có quyết định chấm dứt hợp đồng thử việc đối với giám thị này.

Trước đó, sau khi vụ việc xảy ra, nam giám thị này đã cùng lãnh đạo nhà trường chủ động liên hệ với phụ huynh của học sinh bị đánh để xin lỗi, phụ huynh cũng không còn phàn nàn về vụ việc.

Ngày hôm sau nam học sinh nam bị đánh đã đi học lại trong trạng thái bình thường.

Tác giả bài viết: Đức Hồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP