Xe

Toyota Yaris mới đẹp long lanh vừa ra mắt giá từ 278 triệu đồng/chiếc có gì nổi bật?

Toyota Yaris nâng cấp mới vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá chỉ từ 278 triệu đồng/chiếc.

Toyota Ấn Độ vừa ra mắt Yaris nâng cấp mới với giá khởi điểm 8,65 lakh (khoảng 278 triệu đồng) cho bản trang bị MT cơ sở J và tăng lên 14,07 lakh (453 triệu đồng) cho biến thể VX CVT cao cấp.

Bản nâng cấp bao gồm ba biến thể mới J, G và V. Trong đó, V là biến thể duy nhất được trang bị màu sơn hai tông màu. Phiên bản này có giá 11,97 lakh (385 triệu đồng) cho bản số sàn và 13,17 lakh (424 triệu đồng) cho mẫu CVT.

Toyota Yaris nâng cấp mới tại Ấn Độ.

Các biến thể J và G nâng cấp mới được định vị nằm bên dưới các bản J và G tiêu chuẩn. Sự khác biệt duy nhất về thiết bị giữa các phiên bản này là túi khí. Trong khi bản J và G phiên bản cũ được trang bị bảy túi khí thì bản J, G nâng cấp mới chỉ được trang bị ba túi khí theo tiêu chuẩn.

Ngoài cách phối màu hai tông màu, bản V mới còn được trang bị bánh xe hợp kim mới, ghế giả da và trang trí màu đen cho lưới tản nhiệt cùng gương cánh.

Những thay đổi khác trong danh sách thiết bị bao gồm bánh xe hợp kim được chế tạo theo tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Giờ đây, bản G bỏ lỡ hệ thống âm thanh trong khi bản V hiện được trang bị màn hình cảm ứng 7,0 inch, vốn trước đây bị giới hạn chỉ có ở bản VX hàng đầu.

Chức năng điều hướng và điều khiển cử chỉ vẫn chỉ dành riêng cho bản VX. Tất cả các biến thể hiện nay cũng đi kèm với tính năng lời nhắc thắt dây an toàn cho người lái và đồng lái, cảm biến đỗ xe phía sau và hệ thống cảnh báo tốc độ.

Giống như phiên bản cũ, Yaris nâng cấp mới tiếp tục được cung cấp tùy chọn động cơ xăng 1,5 lít, cho công suất 107 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT có sẵn trên tất cả các biến thể.

Yaris không phải là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc tại thị trường Ấn Độ. Với bản cập nhật này, Toyota đặt mục tiêu sẽ vượt doanh số của đối thủ Honda City.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP