Xe

Toyota Wigo ‘đối thủ’ đáng gờm của Hyundai Grand i10 được trang bị những gì?

Ở thời điểm hiện tại Toyota Wigo vẫn đang là một đối thủ đáng gờm của Hyundai Grandi i10 trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ.

Là mẫu xe giá rẻ nhất của Toyota ở thời điểm hiện tại, Wigo mang trên mình gánh nặng không nhỏ khi phải đại diện cho hãng xe Nhật Bản bành trướng trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ.

Trong tháng 3 doanh số Toyota đã tăng trưởng trở lại với 1.152 xe bán ra, vượt qua Kia Morning (1/018 xe) rồi Hyundai Grand i10 (1.112 xe) trở thành xe bán chạy nhất phân khúc đồng thời xếp thứ 7 trong top 10 xe của tháng.

Toyota Wigo có kích thước nhỏ gọn, nhắm đến khách hàng tại các khu vực đô thị đông đúc

Toyota Wigo có kích thước nhỏ gọn, nhắm đến khách hàng tại các khu vực đô thị đông đúc, đặc biệt là nhu cầu sử dụng làm xe dịch vụ, taxi. Chiều dài, rộng, cao của Wigo (3.600 x 1.600 x 1.520 mm) gần như tương đương Hyundai Grand i10 (3.765 x 1.660 x 1.505 mm).

Không gian nội thất của Wigo cơ bản đủ chỗ cho 5 người ngồi thoải mái. Chất liệu chủ yếu bên trong xe là nhựa. Bảng táp - lô trang bị màn hình kích thước nhỏ. Vô - lăng tích hợp nút bấm điều chỉnh âm lượng. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp đầu DVD với bản số tự động và CD với bản số sàn.

Không gian nội thất của Toyota Wigo cơ bản đủ chỗ cho 5 người ngồi thoải mái

Tương tự Hyundai Grand i10, Toyota Wigo cũng được trang bị 2 túi khí, phanh ABS, đuôi xe có 2 cảm biến lùi nhưng có thêm cảnh báo chống trộm, ghế ngồi trẻ em, đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao (ASEAN NCAP)... Cả 2 phiên bản của Wigo đều có kết nối AUX, USB, Bluetooth và cùng được trang bị ghế chỉnh cơ, bọc nỉ.

Động cơ của Wigo nằm ở khối động cơ 3NR-VN, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van phun xăng điện tử, dung tích 1,2 lít. Bộ máy này giúp xe đạt được 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 107Nm tại 4.200 vòng/phút.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Hyundai Grand i10 ,Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP