Xe

Toyota Vios giảm giá sốc, chỉ còn từ 490 triệu đồng

Sau nhiều tháng giảm giá liên tiếp, bước sang tháng 7/2019, Toyota Việt Nam đã chính thức công bố giá bán mới cho Vios, chỉ từ 490 triệu đồng.

Toyota Vios có giá niêm yết mới từ 490 triệu đồng

Toyota Vios là một trong những mẫu xe ghi nhận mức ưu đãi, giảm giá cao trong nhiều tháng gần đây. Tuy nhiên bước sang tháng 7/2019, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức công bố giá bán mới cho Vios, giảm cao nhất 41 triệu đồng, giúp giá bán niêm yết mới chỉ còn từ 490 triệu đồng.

Cụ thể, Toyota Vios E MT giảm mạnh nhất 41 triệu đồng, từ 531 xuống còn 490 triệu đồng. Phiên bản Vios G CVT được điều chỉnh giảm ít hơn là 36 triệu đồng, có giá bán mới 570 triệu đồng thay vì 606 triệu đồng như trước đây. Được điều chỉnh ít nhất là Toyota Vios E CVT, có giá bán mới 540 triệu đồng thay vì 569 triệu đồng, giảm 29 triệu.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu giảm giá bán niêm yết, Toyota Vios có còn tiếp tục được đại lý khuyến mãi hay không. Trao đổi với PV, nhân viên đại lý Toyota Long Biên cho hay do hôm nay mới là ngày đầu tiên của tháng 7 nên đại lý chưa có chương trình ưu đãi mới đối với các mẫu xe Toyota.

Trước đó hồi tháng 6/2019, mức ưu đãi giảm giá cao nhất đối với Toyota Vios là 60 triệu đồng đối với tất cả các phiên bản. Tuy nhiên riêng đối với bản Toyota Vios G CVT, nếu khách hàng ký hợp đồng, chốt xe ngay có thể được ưu đãi giảm giá thêm lên thành 65 triệu đồng. Còn Toyota Vios E cao nhất chỉ là 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài giảm giá trực tiếp tiền mặt như trên, khách hàng cũng sẽ được nhận nguyên chương trình ưu đãi dành cho khách hàng từ phía Toyota Việt Nam (TMV) dành cho Vios. Giá bán thực tế Toyota Vios trong tháng 6 từ 471 – 541 triệu đồng.

Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất thị trường hiện nay, đạt doanh số 9.048 xe trong 5 tháng đầu năm 2019. Giá bán niêm yết mới của Toyota Vios sẽ giúp mẫu xe này cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc như Honda City hay Hyundai Accent.

Nội thất Toyota Vios thế hệ mới

Toyota Vios thế hệ mới lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam tháng 8/2019, thay đổi hoàn toàn thiết kế cũng như thêm nhiều trang bị an toàn. Khi vận hành, Toyota Vios 2018 cho cảm giác ngồi bên trong tốt hơn hẳn so với thế hệ cũ. Khi chạy trong đường phố, chiếc xe tỏ ra linh hoạt bởi kiểu dáng nhỏ gọn. Đạp ga tăng tốc từ từ, chiếc xe gần như không có tiếng ồn phát ra từ động cơ và chân ga tương đối nhạy, vận hành mượt mà khi đi trong phố. Cách âm của xe cũng được cải thiện so với thế hệ trước, tiếng động cơ không bị lọt vào bên trong cabin nhiều, đi kèm hệ thống treo và khung gầm tốt giúp chiếc xe vận hành êm ái.

Các trang bị an toàn trên Vios 2018 gồm hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe VSC, 7 túi khí, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Ngoài ra Vios phiên bản G và E còn được tranh bị thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cảm biến lùi.

Cảm nhận hệ thống cân bằng điện tử trên xe hoạt động rõ ràng khi vào cua hay đánh lái gấp. Thân xe ổn định, không bị chòng chành và rất chắc chắn. Dù đánh lái hay vào cua ở tốc độ cao, khi cầm lái chiếc xe vẫn cảm giác rất an toàn và đây là điểm rất ấn tượng trên Toyota Vios thế hệ mới.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: giảm giá sốc ,Toyota Vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP