Xe

Toyota Venza chỉ hơn 600 triệu đồng tại Bình Dương

Chiếc xe sang 5 chỗ một thời - Toyota Venza sở hữu ngoại thất màu đen khá bắt mắt, nội thất xe vẫn còn khá mới sau gần 10 lăn bánh đang được chủ nhân chào bán trên thị trường xe cũ.

Mẫu xe crossover Toyota Venza hấp dẫn một thời ở Việt Nam đang được một chủ xe ở Bình Dương rao bán với giá chỉ hơn 600 triệu đồng. Ở thời điểm mua mới vào giai đoạn cuối 2009 đầu 2010, xe được các đại lý tư nhân nhập khẩu về và bán ra với mức giá gần 1,9 tỷ đồng.

Vào thời điểm những năm 2008 - 2010, xe Toyota Venza nhập khẩu nổi lên như một hiện tượng trong thế giới xe gia đình dành cho đô thị. Kiểu dáng đột phá, mới mẻ, không gian nội thất rộng rãi phù hợp cho cả mục đích công việc và gia đình chính là những ưu điểm nổi trội của Venza.

Khi đang đứng trên đỉnh cao doanh số khá cao, Venza bất ngờ tuột dốc doanh số tại thị trường Mỹ. Thị trường Việt Nam từ đó cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn cung. Những chiếc Toyota Venza dần thưa thớt. Tới năm 2015, Toyota Venza chính thức bị khai tử khi chưa kịp bước qua thế hệ thứ 2

Xe dài 4.800 mm, rộng 1.905 mm, cao 1.610 mm. Trục cơ sở dài 2.775 mm. Vành 19 inch có cảm biến áp suất lốp. Cốp sau mở điện. Đèn pha của mẫu xe Toyota Venza đời cũ này là bóng halogen. Đèn chiếu gần có thêm thấu kính. Venza còn có một phiên bản động cơ xăng 3.5L.

Bên trong nội thất của xe là da màu kem. Bệ tỳ tay trung tâm và hai bên cửa được ốp nhựa bóng với vân giả carbon khá đẹp nhưng có khá nhiều vết xước nhỏ theo thời gian. Vô lăng đơn giản có một số phím chức năng.

So với những chiếc xe hiện đại, Toyota Venza 2010 vẫn có đủ trang bị và tiện nghi để không tỏ ra lép vế. Xe sử dụng hệ thống đề nổ nút bấm, 1 màn hình giải trí với kích thước trung bình và 1 màn hình phụ phía trên.

Toyota Venza phiên bản 2.7 vẫn có được những trang bị như cốp mở điện, ghế chỉnh điện, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,... Đamngs chú ý, trên mẫu xe này phanh tay được đưa xuống dưới giúp tạo thêm không gian để đồ ở bệ tỳ tay trung tâm.

Toyota Venza 2010 cũng đã có hệ thống Kiểm soát hành trình (Cruise Control). Xe đời này đã có đề nổ bằng nút bấm. Điều hoà tự động hai vùng, có cửa gió cho hàng ghế sau, 6 loa, 3 cổng sạc 12 volt là các tiện nghi tiêu biểu ở Venza. Bản tầm trung nên Venza không có loa JBL...

Những chiếc Toyota Venza 2010 đang được rao bán trên thị trường xe cũ hiện này đều thuộc phiên bản động cơ I4 2.7L, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho ra công suất cực đại 182 mã lực và 247 Nm. Đó là những con số rất vừa vặn so với nhu cầu sử dụng SUV gần một thập kỷ trước.

Chiếc xe mang biển số Bình Dương trong bài viết này hiện được rao bán ở mức hơn 600 triệu đồng, số km đã lăn bánh chưa được người bán tiết lộ. Hiện tại giá xe Toyota Venza đời cũ đang được chào bán khá nhiều trên các diễn đàn xe cũ với mức giá tuỳ theo ngoại hình và số km lăn bánh khoảng từ hơn 600 đến hơn 800 triệu đồng.

Tác giả: Nguyễn Bắc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP