Xe

Toyota trình làng chiếc ô tô mới kiểu dáng thể thao giá rẻ khoảng 299 triệu đồng

Chiếc ô tô Daihatsu Thor hay còn gọi là Toyota Tank là một chiếc minivan mới có giá chỉ vào khoảng 299 triệu đồng tại thị trường Nhật Bản

Daihatsu - chuyên gia xe du lịch cỡ nhỏ minivan của Toyota - vừa tung ra thị trường mẫu xe mới mang tên Thor có thiết kế theo hơi hướng thể thao và được trang bị thêm những tùy chỉnh đặc biệt.

Daihatsu Thor còn được biết đến với nhiều tên gọi như Toyota Tank, Toyota Roomy, và Subaru Justy.

Daihatsu Thor có nhiều tùy chọn màu sắc. Ảnh: Toyota

Đây là một chiếc wagon/hatchback có mái cao, nhỏ hơn một chiếc Mini Hatch 3 cửa hoặc một chiếc Smart Forfour về mọi chiều trừ chiều cao.

Xe được trang bị động cơ 3 xy-lanh 1.0 L, kết nối với hộp số tự động vô cấp.Trong phiên bản mới này, Daihatsu đã trang bị cho Thor gói trang bị khí động học mới. Điều này giúp cho chiếc xe có một cái nhìn thể thao hơn dù không cung cấp thêm lực đẩy hay giúp cải thiện luồng khí cản.

Gói phụ kiện này bao gồm lưới tản nhiệt mới, đèn sương mù bao quanh, viền cản sau, bọc vật liệu kép mô phỏng vẻ ngoài và cảm giác của da và da lộn.

Xe có nội thất ghế mà da đen sang trọng. Ảnh: Toyota

Cùng với bộ bodykit, Toyota cũng trang bị cho xe lốp hợp kim 14 inch, đèn pha LED và đèn sương mù và trang trí nội thất.

Lớp sơn 2 tông màu mới gồm có màu xanh, màu gold hoặc đỏ tươi với nóc màu đen và những trang trí khác.

Một chiếc Thor có giá giao động từ 1.463.400 - 1.857.600 yen (khoảng 299-379 triệu đồng), trong khi đó Thor Custom có giá 1.771.200-2.008.800 yen (khoảng 362 - 410 triệu đồng).

Tác giả: Hà Thu (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Toyota Tank ,Daihatsu Thor ,Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP