Xe

Toyota GR Supra 2023 ra mắt, ấn tượng với hộp số sàn 6 cấp

Hộp số sàn 6 cấp mới sẽ chỉ dành cho Toyota GR Supra 2023 bản 3,0 lít.

Supra là mẫu xe thể thao huyền thoại của thương hiệu Toyota. Đầu năm 2019, Toyota đã đưa mẫu xe này quay trở lại thị trường dưới tên gọi GR Supra. Thời điểm đó, Toyota GR Supra khiến người yêu xe thất vọng bởi không được trang bị hộp số sàn.

Mới đây, Toyota tại Mỹ đã trình làng mẫu Toyota GR Supra 2023. Đáng chú ý, Toyota GR Supra 2023 làm nức lòng người hâm mộ với hộp số sàn 6 cấp mới.

Toyota GR Supra 2023 ấn tượng với hốp số sàn 6 cấp mới. (Ảnh: Motor1)

Theo nhà sản xuất, hộp số sàn 6 cấp này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp, dung tích 3,0 lít thẳng hàng của GR Supra 2023. Động cơ tạo ra công suất tối đa 382 mã lực.

Ngoài hộp số sàn mới, Toyota GR Supra 2023 còn được nâp cấp một số chi tiết khác như hệ thống treo và giảm xóc ở phiên bản dùng động cơ 3,0 lít. Khóa vi sai chủ động trên cầu sau và hệ thống lái chỉnh điện cải tiến cũng xuất hiện trên mẫu xe Nhật Bản này. Cùng với đó là màu sơn ngoại thất xanh dương Stratosphere Blue, bộ vành nhôm 19 inch và hệ thống âm thanh JBL 12 loa mới.

(Ảnh: Motor1)

Để kỷ niệm sự xuất hiện của hộp số sàn 6 cấp mới, Toyota quyết định bổ sung phiên bản A91-MT Edition cho GR Supra 2023. Phiên bản này chỉ có số lượng sản xuất đúng 500 chiếc, được trang trí thủ công.

Toyota GR Supra A91-MT Edition 2023 có hai màu trắng mờ hoặc xám. Xe có nội thất bọc da màu nâu không có trên bất kỳ chiếc Supra nào khác và nó cũng đi kèm với cần số Alcantara, kẹp phanh màu đỏ, huy hiệu màu đỏ, nẹp tháp màu đỏ và bánh xe 19 inch.

Nội thất trong xe bọc da nâu. (Ảnh: Caranddriver)

Tất cả những chiếc Supras 2023 sẽ được điều chỉnh lại hệ thống giảm xóc và trợ lực lái, cộng với một tính năng mới mà Toyota gọi là Hairpin +.

(Ảnh: Caranddriver)

Hiện, Toyota chưa công bố giá bán của chiếc Supra 2023. Dự kiến, xe sẽ được bán vào cuối năm nay. Khách hàng Nhật Bản sẽ nhận được mô hình sửa đổi đầu tiên, với việc giao hàng sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay.

(Ảnh: Caranddriver)

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP