Xe

Toyota Avanza 2019 chuẩn bị ra mắt giá từ 300 triệu đồng có gì đặc biệt?

Toyota Avanza 2019 có một số thay đổi về ngoại thất giúp chiếc xe nổi bật hơn cùng tính năng bên trong.

Đầu năm 2019, Toyota đã giới thiệu tới khách hàng nhiều mẫu xe mới trong đó có mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ Avanza tại thị trường Indonesia.

Avanza sở hữu ngoại hình mới khá ấn tượng, nổi bật với cụm đèn pha tách đôi bởi một thanh nhựa dày được lấy cảm ứng từ những đàn anh như Voxy, Alphard và Vellfire. Cản trước cũng được thay đổi theo phong cách thể thao hơn, hốc đèn sương mù rộng và mang nhiều cá tính hơn. Phần đuôi xe, Toyota trang bị cho mẫu xe của mình cụm đèn hậu hình chữ L mới giống với mẫu Veloz.

Ngoại thất của Avanza 2019.

Đi vào trong nội thất của Avanza 2019 không có sự khác biệt gì nổi bật so với phiên bản tiền nhiệm. Đáng chú ý nhất có lẽ ở cụm điều chỉnh điều hòa được thiết kế phẳng nhờ chuyển sang dạng nút bấm thay vì núm xoay như đời cũ. Cụm đồng hồ chuyển sang dùng ánh sáng xanh, thay cho lớp phủ màu cam. Ở biến thể cao cấp, Toyota Avanza 2019 có thêm tùy chọn gương điều chỉnh điện, nút bấm khởi động Start/Stop Engine.

Nội thất Avanza 2019 không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Là phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới, Toyota vẫn sử dụng động cơ trên phiên bản trước cho Avanza 2019, vẫn là tùy chọn động cơ 1.3L hoặc 1.5L. Động cơ 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực, công suất tối đa ở động cơ 1.3L được nâng lên 97 mã lực. Đi cùng đó là hộp số tùy chọn, số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Hiện xe mới xuất hiện tại thị trường Indonesia, giá bán từ 300 đến 350 triệu đồng tương ứng với 5 phiên bản khác nhau.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP