Đẹp

Top 9 loại dầu tẩy trang được các biên tập viên trang Glamour đánh giá cao

Nếu như đang theo chu trình "double cleansing" thì bạn không nên bỏ qua 9 sản phẩm dầu tẩy trang này.

Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng đối với việc chăm sóc da. Trước hết,tẩy trang giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, dầu thừa và vi khuẩn trên làn da, tiếp đến, giúp cho các sản phẩm dưỡng da hoạt động hiệu quả hơn. Các hãng mĩ phẩm khá chú trọng đến công đoạn này nên đã cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng như: nước tẩy trang micellar thích hợp cho những bạn trang điểm nhẹ, còn những sản phẩm tạo bọt lại giành cho các bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

Chắc hẳn bạn nhận thấy các sản phẩm dầu tẩy trang đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ da dầu đến da dễ nổi mụn. Dầu tẩy trang là một sản phẩm được ưa chuộng với các ưu điểm như: hiệu quả mà không gây kích ứng, loại bỏ được cả những lớp makeup dày nhất, cho bạn làn da mịn màng như da em bé. Dưới đây là top 9 sản phẩm được đánh giá cao bởi các biên tập viên trang báo Glamour.

1. Beautiful Skin Cleansing Oil của hãng Boots No7 giá 12$ (Khoảng 300.000 VNĐ)

Abigail McCoy - quản lí phụ trách biên tập của Glamour, giới thiệu tới người đọc sản phẩm Beautiful Skin Cleansing Oil. Cô chia sẻ: "Trước khi tìm thấy dầu tẩy trang của hãng Boots No7 này tôi luôn cho rằng việc sử dụng dầu để làm sạch da là không cần thiết, nhưng Beautiful Skin Cleansing Oil đã hoàn toàn thay đổi quan niệm này của tôi. Ngay lần đầu sử dụng, tôi cảm thấy sự khác biệt: Làn da của tôi khi sờ cảm giác mịn màng và sạch sẽ vô cùng".

2. Purity Made Simple Mineral Oil-Free Facial Cleansing Oil của hãng Philosophy giá 25$ (Khoảng 625.000 VNĐ)

Cô nàng biên tập viên mảng thời trang - Christina Draper chia sẻ rằng "Trái với các sản phẩm tôi từng sử dụng, Purity Made Simple Mineral Oil-Free Facial Cleansingthực sự hiệu nghiệm. Khi sử dụng, tôi đảm bảo các bạn sẽ thấy ngạc nhiên về sự hiệu quả của sản phẩm: loại bỏ đi những lớp makeup dày nhất, đậm nhất. Điểm nổi bật của tẩy trang dạng dầu là nó không mang lại cảm giác nhờn dính, cũng không kích ứng cho da bạn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch lớp trang điểm ở vùng mắt. Những lớp makeup cứng đầu nhất cũng phải chịu thua trước Purity Made Simple Mineral Oil-Free Facial Cleansing".

3. Sage Cleansing Oil của hãng Monestary giá 39$ (Khoảng 975.000 VNĐ)

Sản phẩm dầu tẩy trang đến từ hãng Monestary này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của nhà sản xuất video Azadeh Valanejad. "Với Sage Cleaning Oil, làn da của tôi mịn màng hơn bao giờ hết. Mỗi khi da tôi nổi mụn do áp lực công việc hay hóc-môn, tôi sẽ bổ sung sản phẩm làm sạch lành tính này vào những bước chăm sóc da buổi tối của mình".

4. Pure One Step Camellia Cleansing Oil của hãng Tatcha giá 48$ (Khoảng 1.200.000 VNĐ)

Được mệnh danh là sản phẩm đến từ thiên đường, Pure One Step Camellia Cleansing Oil là sản phẩm bán chạy nhất của Sephora. "Như tên gọi của sản phẩm, dầu tẩy trang này có thể đánh bay lớp trang điểm dày nhất chỉ trong một bước (kể cả son môi lì của bạn)". Theo cộng tác viên mục làm đẹp - Amber Rambhrose.

5. Rose, Geranium & Apricot Cleansing Oil của hãng Votary giá 72$ (Khoảng 1.800.000 VNĐ)

"Giàu dưỡng chất, kết cấu lỏng nhẹ là mọi điều bạn có thể mong chờ ở một sản phẩm dầu tẩy trang. Chiết xuất từ sáu loại thực vật, Rose, Geranium & Apricot Cleansing Oil như một dạng nước ép trái cây cho làn da của bạn. Sản phẩm tẩy trang hiệu quả chỉ với một lượng nhỏ. Mát xa bằng đầu ngón tay và bạn sẽ thấy sự thần thánh của sản phẩm này". Trợ lí biên soạn Jennifer Mulrow giành nhiều lời khen có cánh cho hãng Votary khi giới thiệu tới người dùng sản phẩm mơ ước này.

6. Blue Chamolie & Lemon Oil Based Cleanser and Makeup Remover của hãng Captain Blankenship giá 32$ (Khoảng 800.000 VNĐ)

"Tôi luôn tìm tòi và thử nghiệm những sản phẩm mới nhưng thật sự tôi chưa từng yêu thích sản phẩm nào như dầu tẩy trang đến từ hãng Captain Blakenship - một sản phẩm vừa có tác dụng như serum cho khu vực mắt. Tôi thường xuyên dùng mascara chống nước, và với sản phẩm này tôi chỉ cần thoa nhẹ chứ không mất quá nhiều thời gian để làm sạch vùng mắt". - Khaliha Hawkins, trợ lý hành chính kỹ thuật số.

7. Sensitive Cleansing Oil của hãng Erno Laszlo giá 58$ (Khoảng 1.450.000 VNĐ)

Trợ lí biên tập viên, Jessica Malitare bộc lộ sự phiền toái mỗi khi cô tìm kiếm sản phẩm làm sạch phù hợp với làn da hỗn hợp hay nổi mụn của cô, đồng thời sự lo lắng của cô khi quyết định sử dụng dầu tẩy trang lần đầu tiên. "Trái với suy nghĩ của tôi, Sensitive Cleansing Oil hoàn toàn thay đổi tình trạng da của tôi: Da tôi nhìn hồng hào hơn bao giờ hết và khi sờ mịn màng như lụa vậy. Thú thực tôi hay ngủ khi chưa tẩy trang, nhưng sản phẩm đã đánh bay tất cả những gì còn sót lại. Bạn cũng có thể kết hợp mát xa với thanh lăn mặt thạch anh hồng (rose quartz) để mang lại hiệu quả cao hơn cho làn da bạn".

8. Lemon Rose Cleansing Oil của hãng Meow Meow Tweet giá 25$ (Khoảng 625.000 VNĐ)

Giống như Jessica, trợ lí Blake Newby cũng chần chừ khi sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng dầu cho làn da dầu của mình. "Lemon Rose Cleansing Oil tẩy trang sạch sẽ mà không tác động lên mi nối của tôi – một điểm nổi bật của sản phẩm. Đồng thời, dầu tẩy trang này cũng không để lại cảm giác nhờn dính trên da sau khi sử dụng. Hương thơm cũng là một điểm cộng của sản phẩm".

9. MakeUp-BreakUp Cool Cleansing Oil của hãng Boscia giá 32$ (Khoảng 800.000 VNĐ)

"Tôi còn hơn nửa lọ sau 3 tháng sử dụng. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ đánh bay lớp trang điểm cứng đầu nhất. Tôi chỉ có 2 từ dành cho sản phẩm: mềm mại và sảng khoái" - Biên tập hình ảnh Lindsay Schallon.

Tác giả: Nguyet Minh Le

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: loại dầu ,tẩy trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP