Du lịch

Top 5 món gà ngon khó cưỡng nhất định phải thử khi đặt chân đến thành Vinh

Đến với Nhà hàng Gà Sạch 424, bằng sự tinh tế của các đầu bếp, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món gà khác nhau như đùi quay, đùi luộc, hấp, cổ cánh rang muối, thân nộm, rang, xáo … với hương vị hấp dẫn, không bao giờ quên.

Đùi gà quay

Theo chủ quán Gà Sạch 424, trong rất nhiều món ăn ở đây thì món khoái khẩu được nhiều thực khách lựa chọn nhất là đùi gà quay. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi chiếc đùi gà to bản, bốc khói nghi ngút. Lớp da màu nâu đậm, đẹp mắt, bên ngoài giòn rụm khi cắn vào nhưng bên trong thịt thì lại mềm ngọt đến không ngờ.

Bằng cách chế biến tinh tế như thế, món ăn này đã nhanh chóng trở thành thực đơn “hot” nhất của nhà hàng. Không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ đến với Gà Sạch 424 đều không thể bỏ qua món ngon này.

Đùi gà bản to giòn rụm ở lớp da màu nâu đậm đẹp mắt

Gà không lối thoát

Không chỉ đùi gà quay, nhà hàng còn có món Gà không lối thoát. Đảm bảo chỉ cần "hít hà" thôi bạn cũng đủ kích thích rồi. Con gà nguyên con được "giam cầm" bên trong lớp xôi chiên giòn, béo ngậy vô cùng độc đáo. Chính điều này đã giúp thịt gà không bị mất đi độ ngon ngọt vốn có của nó.

Và lúc bọc xôi, khi xẻ ra để lộ nguyên một con gà tỏa khói thơm phức. Đó là mùi thơm của thịt gà non quyện với hương thơm của nếp. Món ăn này thích hợp cho khoảng 4 người ăn. Trong tiết trời mát mẻ của thành Vinh, thực khách thưởng thức món này vô cùng hợp lí.

Gà không lối thoát sau khi xẻ bọc xôi ra

Nộm chân gà rút xương

Với những quý ông thì món nộm chân gà rút xương chắc hẳn là một món ăn thể nào thiếu trên bàn tiệc. Khác với những món nộm thông thường khác, với hương vị hàn quốc, khi ăn nộm chân gà rút xương bạn sẽ thấy từng miếng chân gà giòn sần sật, hòa quyện vị chua, ngọt, thơm của đủ thứ gia vị rất hấp dẫn.

Món nộm chân gà rút xương

Gà rang muối

Bên cạnh những món gà được chế biến theo cách thông thường khi đến với Nhà hàng Gà Sạch 424 còn được thưởng thức món gà rang muối lạ miệng. Thịt gà sau khi sơ chế qua sẽ được chiên trộn với hỗn hợp muối sả và lá chanh. Phần vỏ ngoài thì vàng ruộm, điểm li ti những hạt muối trắng, khi thưởng thức sẽ thấy ngay cái giòn giòn, béo béo, dai dai của da, quyện với vị mằn mặn của muối tạo nên hương vị khó quên.

Gà chiên mắm

Sau khi thưởng thức các món nhạt thì món gà chiên mắm ăn với cơm trắng hoặc xôi mỡ gà là lựa chọn phù hợp tiếp theo mà thực khách không nên bỏ qua. Gà chiên mắm có vị mặn thơm của nước mắm, quyện với một ít tỏi băm bám đều vào miếng thịt gà khiến cho bất cứ thực khách khi nhìn thấy món ăn này cũng khó có thể cầm lòng.

Xôi mỡ gà ăn kèm với các món gà

Ngoài các món chính trên nhà hàng còn có các món phụ như lòng xào miến, gà luộc lá chanh truyền thống cũng rất ngon.

Gà luộc nguyên con

Đùi gà luộc bản to thơm ngon

Gà quay chặt thành miếng

Miến xào lòng gà

Với phương châm mang con gà ngon – sạch từ trang trại thả đồi đến bàn ăn, giá thành hợp lý, Nhà hàng Gà Sạch 424 luôn mang lại cho thực khách khắp mọi miền sự gần gũi, thân thiện, ấm cúng.

Khách hàng ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam tại nhà hàng

Cầu thủ Công Phượng mỗi lần về quê thường ghé nhà hàng để thưởng thức gà

Đến thành Vinh nhất định phải ghé Gà Sạch 424 tại 113 Đốc Thiết, TP Vinh (Nghệ An) để thưởng thức các món gà làm nức lòng thực khách vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon.

Ăn một lần rồi nhớ mãi!

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP