Số hóa

Top 5 mẫu tivi 55 inch đáng mua nhất năm nay

Với mức tiền từ 15 đến dưới 20 triệu đồng, nên mua Smart Tivi màn hình khoảng 55 inch nào là phù hợp.

Smart tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA (14,99 triệu đồng)

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA mang trong mình thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại khi sở hữu chân đế hình bán nguyệt lạ mắt, giúp tôn thêm nét thẩm mỹ cho không gian đặt. Với viền mỏng chỉ 0.5 cm, gần bằng 2/3 iPhone Xs, tivi cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời, đã mắt hơn.

Smart tivi LG sở hữu giao diện thẻ show hết ra màn hình chính, rất dễ sử dụng, phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên từ người già đến trẻ nhỏ. Tivi được trang bị sẵn nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến phổ biến: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Galaxy Play,... giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Android tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000G (15,9 triệu đồng)

Chiếc tivi 4K 55 inch được Sony thiết kế khá tối giản và hiện đại, phần chân đế chữ V bằng kim loại chắc chắn và khá lạ mắt. Ưu điểm mà hãng công nghệ trang bị cho chiếc tivi là độ phân giải 4K HDR cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần FHD, công suất loa 20 W, tính năng điều khiển bằng giọng nói, tích hợp tính năng chiếu màn hình điện thoại lên TV Screen Mirroring thông qua điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Hình ảnh có dải màu rộng hơn, tự nhiên hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS. Khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K với công nghệ 4K X-Reality PRO. Âm thanh mạnh mẽ, sống động với công nghệ S-Force Front Surround. Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại, thiết kế remote thông...

Android Tivi 4K Panasonic 55FX650V (17,5 triệu đồng)

Android Tivi Panasonic 4K 55 inch 55FX650V sở hữu thiết kế tinh tế đi kèm tông màu xám sang trọng góp phần tôn lên vẻ hiện đại cho mọi không gian sống. Chân đế tivi được thiết kế tối giản nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Tivi Panasonic 55 inch phù hợp đặt ở nhiều không gian rộng như: phòng họp, phòng sinh hoạt chung, phòng khách,...

Điểm đặc biệt là Panasonic 55FX650V chạy hệ điều hành Android TV 8.0. Đây cũng là điểm khác biệt so với 3 Model đã giới thiệu phía trên. Bên cạnh đó Tivi của Panasonic còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói với ngôn ngữ Tiếng Việt.

Smart tivi Samsung 55 inch UA55RU7100KXXV (18,39 triệu đồng)

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU7100KXXV sở hữu viền tràn hình siêu mỏng, đem đến sự đơn giản, sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn. Tivi có kích thước 43 inch phù hợp cho các không gian phòng khách, phòng ngủ.

Tivi có độ phân giải 4K cao gấp 4 lần tivi Full HD thông thường cùng với công nghệ HDR mang lại hình ảnh chi tiết, màu sắc chân thực như cuộc sống. Công nghệ UHD Dimming, PurColor giúp cho hình ảnh chân thực, sống động, tăng cường độ nét, màu sắc tương phản cho hình ảnh. Công nghệ Dolby Digital Plus hợp với loa kép công suất 20W trên tivi mang đến âm thanh mạnh mẽ, bao trùm mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Smart tivi màn hình cong Samsung 4K 55 inch UA55RU7300KXXV (21 triệu đồng)

Smart tivi màn hình cong Samsung 55 inch 4K UA55RU7300KXXV sở hữu thiết kế tràn viền, cạnh viền siêu mỏng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã đem đến sự sang trọng cho không gian giải trí của gia đình bạn.

Độ phân giải tivi Ultra HD 4K kết hợp với các công nghệ hình ảnh như: Dynamic Crystal Colour, Công nghệ HDR Elite giúp cho tivi tái tạo lại màu sắc trở nên đẹp mắt, sống động chân thưc, và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng. Trang bị 2 loa với tổng công suất 40 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động có cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp hát.

Tác giả: Lan Anh (t/h)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP