Số hóa

Top 5 mẫu máy giặt tốt nhất 2021

Điểm chung của những sản phẩm nằm trong danh sách đề cử 5 mẫu máy giặt tốt nhất 2021 đều có kiểu dáng hiện đại, thông minh, khả năng diệt khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Khác với smartphone hay laptop, các sản phẩm máy giặt không có quá nhiều nâng cấp theo từng năm. Tuy nhiên, thiết bị gia dụng này vẫn có những chi tiết nhỏ đáng chú ý, làm nên sự khác biệt so với mặt bằng trên chung thị trường.

Với mong muốn tìm ra máy giặt được độc giả yêu thích nhất, Zing đã chọn 5 đề cử tiêu biểu gồm Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV, Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV, LG Inverter 21 kg F2721HTTV, Toshiba Inverter 8,5 kg TW-BH95S2V WK và Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET S.

Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV

Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV được đánh giá là mẫu máy giặt sấy cửa trước cỡ lớn tốt nhất. Sản phẩm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2021. Đây là mẫu máy giặt đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ AI.

Sản phẩm có 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn quần áo. Từ đó, máy tối ưu lượng nước, nước giặt, xả và thời gian cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị có bảng điều khiển AI Control có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Người dùng có thể điều khiển máy giặt này bằng ứng dụng SmartThings.

Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV có kiểu dáng bắt mắt. Ảnh: Samsung.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Máy giặt tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp nhờ cảm biến khối lượng của quần áo. Người dùng chỉ cần đổ đầy một lần cho một tháng sử dụng (tương đương với 16-20 lần giặt). Khi nước giặt trong ngăn đã hết, máy giặt sẽ tự động báo tín hiệu cần đổ đầy.

Sản phẩm này còn có chế độ QuickDrive. Quần áo sẽ được giặt sạch sâu chỉ trong 39 phút. Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ Hygiene Steam, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng nhờ kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải.

Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV

NA-FD16V1BRV là mẫu máy giặt cửa trên cỡ lớn tốt nhất với khối lượng giặt 16 kg. Model này được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ nhanh chóng những vết bẩn khó chịu như vết dầu mỡ, vết bẩn cổ và tay áo.

Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV có giá 20,1 triệu đồng. Ảnh: Panasonic.

Thiết bị dùng động cơ thế hệ mới TD Inverter. Theo Panasonic, động cơ này mang đến công suất mạnh hơn gấp 6 lần so với phiên bản trước và tiết kiệm khoảng 40% năng lượng điện. Chiếc máy giặt của Panasonic còn có công nghệ Tangle Care. Khi giặt xong, mâm giặt quay chậm trái phải trong vòng 4 phút giúp hạn chế quần áo bị xoắn rối, chồng lên nhau.

Sau một thời gian sử dụng, lồng giặt sẽ bám bẩn, cặn bột giặt và vi khuẩn. Với chế độ Auto Tub Clean, lồng giặt của Panasonic Inverter 16 kg NA-FD16V1BRV sẽ được làm sạch dễ dàng nhờ sự kết hợp của nước nóng, vi khuẩn bám trên lồng giặt cũng sẽ bị loại bỏ.

LG Inverter 21 kg F2721HTTV

LG Inverter F2721HTTV được đánh giá là mẫu máy giặt sấy cửa trước với dung lượng cao nhất lên đến 21 kg kết hợp với khối lượng sấy 12 kg. Thiết bị cho phép người dùng dễ dàng giặt, sấy số lượng lớn quần áo của gia đình chỉ trong một lần giặt.

LG Inverter F2721HTTV là mẫu máy giặt cao cấp. Ảnh: LG.

Sản phẩm còn được trang bị chế độ giặt hơi nước True Steam, sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng còn sót trên quần áo. Đồng thời, hơi nước nóng có thể len lỏi vào từng sợi vải giúp giảm nhăn, chống rối hiệu quả.

Một điểm cộng trên LG Inverter 21 kg F2721HTTV đến từ tính năng Add Item, cho phép người dùng thêm đồ giặt sau khi máy đã hoạt động, hạn chế bỏ sót quần áo. Người dùng có thể điều khiển máy giặt này bằng phần mềm LG SmartThinQ. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể điều chỉnh, kiểm tra tình trạng lỗi hay khởi động máy giặt bất cứ lúc nào.

Toshiba Inverter 8,5 kg TW-BH95S2V WK

Toshiba Inverter 8,5 kg TW-BH95S2V WK là mẫu máy giặt cửa trước dưới 10 triệu tốt nhất. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, phiên bản màu trắng mang đến cảm giác thanh lịch. Hiện tại, sản phẩm đang được chào bán với giá 7 triệu đồng.

Toshiba Inverter 8,5 kg TW-BH95S2V WK có 16 chương trình giặt. Ảnh: Toshiba.

So với những sản phẩm cùng tầm giá, mẫu máy giặt của Toshiba nổi bật với 16 chương trình giặt khác nhau như đồ cotton, đồ thể thao, áo khoác dày, đồ mỏng, đồ em bé hay giặt nhanh 15 phút.

Thiết bị có bộ cảm biến thông minh, tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp.

Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET S

Đây là mẫu máy giặt cửa trên tốt nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm có kiểu dáng khá nhỏ gọn, phần nắp kính được làm cường lực, tràn viền, chống sập.

Máy giặt có công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ giúp cho quần áo được giặt sạch tốt hơn và không bị bám mùi hôi mốc. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể loại bỏ được cặn bẩn còn bám lại sau mỗi lần giặt nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt tự động.

Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET S đang được chào bán với giá từ 6,8 triệu đồng. Ảnh: Aqua.

Model này có tổng cộng 12 chương trình giặt khác nhau, khối lượng giặt 10 kg, phù hợp cho gia đình từ 5-7 người. Giống như nhiều thiết bị khác, máy giặt của Aqua cũng có công nghệ Inverter, mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện.

Tác giả: Song Tử

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP