Xe

Top 3 mẫu ô tô đang ‘gây bão’ thị trường Việt

Dưới đây là 3 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt, trong đó Toyota Vios giữ ngôi vương với số lượng xe bán ra đạt 3.106 chiếc.

Toyota Vios

Toyota Vios đang là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt với số lượng xe bán ra trong tháng 6/2019 đạt 3.106 chiếc.

Toyota Vios là cái tên quen thuộc, luôn dành được sự quan tâm của khách hàng kể từ khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tháng 8/2003. Là mẫu xe chiến lược của Toyota Việt Nam (TMV), Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung. Đồng thời, duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số cộng dồn đạt hơn 127 nghìn chiếc tính đến tháng 12/2018. Đặc biệt trong tháng 12/2018, Toyota Vios đạt doanh số kỷ lục hơn 3.600 xe.

Toyota Vios đang là chiếc ô tô bán chạy nhất thị trường Việt với số lượng xe bán ra trong tháng 6/2019 đạt 3.106 chiếc

Để có được sự tin tưởng của người dùng, Toyota Vios đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Rất nhiều người truyền tai nhau về chiếc xe Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Toyota rất bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù là nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hoá.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là mẫu ô tô bán chạy thứ 2 thị trường Việt trong tháng 6/2019 với doanh số đạt 1.659 chiếc.

Mitsubishi Xpander là mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam, gây chú ý kể từ khi ra mắt vào tháng 08/2018, với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, đa dạng phiên bản hộp số (5MT, 4AT) đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng cùng với giá bán hợp lý cho 2 phiên bản lần lượt: 550 và 620 triệu VNĐ. Nhu cầu lớn từ thị trường và được nhập khẩu từ Indonesia khiến Xpander nhiều lần rơi vào tình trạng hết hàng liên tục.

Mitsubishi Xpander là mẫu ô tô bán chạy thứ 2 thị trường Việt trong tháng 6/2019 với doanh số đạt 1.659 chiếc

Doanh số tăng mạnh của Xpander có được là kết quả của các đơn hàng được giao đến tay khách hàng khi các lô hàng đã được thông quan. Đây cũng là nguyên nhân khiến doanh số của mẫu xe ăn khách nhất của Mitsubishi tăng/giảm liên tục qua từng tháng.

Hyundai Grand i10

Đứng ở vị trí thứ 3 là Hyundai Grand i10 với số lượng xe bán ra đạt 1.609 chiếc. Hyundai Grand i10 sở hữu nhiều đường nét khỏe khoắn, trẻ trung.

Xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối thời thượng hiện nay Bluetooth/AUX/MP3/Radiođồng thời phát hình đa định đạng với độ phân giải FullHD với 4 loa g. Bên cạnh đó, Grand i10 còn được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Hyundai Grand i10 với số lượng xe bán ra đạt 1.609 chiếc

Ngoài ra, xe còn được trang bị những tính năng hiện đại: đèn LED chạy ban ngày DRL, lazang hợp kim Diamond Cut, tay nắm cửa mạ crom, đèn hậu vân LED 3D,...

Bên trong, xe sở hữu nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động & camera lùi (phiên bản sedan), vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, sấy kính trước và sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng...

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP