Đẹp

Top 16 gương mặt tiêu biểu cuộc thi Người đẹp Nghệ An 24h

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời tri ân mọi người đã đồng hành cùng Nghệ An 24h trong thời gian qua. Ban tổ chức chính thức khởi động cuộc thi ảnh “Người đẹp Nghệ An 24h” tính điểm từ lượt like và share.

Các bức ảnh đẹp, phù hợp với thuần phong mỹ tục, không phản cảm, được đăng bởi chính chủ nhân của ảnh đã được Ban tổ chức (BTC) chọn lựa và đăng lên fanpage Nghệ An 24h.

Và hôm nay, hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi ảnh "Người đẹp Nghệ An 24h", BTC cuộc thi đã nhận được hồ sơ dự thi của 594 thí sinh.

Sau khi xét duyệt, kiểm tra ảnh theo thể lệ cuộc thi, BTC đã chọn ra được 16 gương mặt có hình ảnh vượt trội nhất sẽ có mặt trong đêm gala 22/4/2017, được tổ chức tại TP Vinh (Nghệ An).
Vũ Thị Yến Nhi (SN 1999) đến từ xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An hiện đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Diễn Châu 3.
Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1999), đến từ xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.
Nguyễn Thị Thuỳ Linh (SN 1997), xóm Xuân Khánh, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Hiện là Sinh viên Trường Đại học Vinh - khoa Luật Kinh tế. Tham gia cuộc thi với mục đích vui là chính.
Võ Thị Thanh Thảo (SN 1998), xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An. Hiện đang là học sinh theo học ở TP.Vinh. Tham gia cuộc thi này, em mong muốn được giao lưu, học hỏi và kết bạn với mọi người, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người Nghệ An
Nguyễn Thị Lâm Oanh (SN 1996), đến từ TX. Hoàng Mai, Nghệ An. Hiện đang là du Học sinh tại Nhật Bản. Tham gia cuộc thi với mong muốn kết bạn và làm quen với mọi người
Phan Thị Diệp (SN 1999), đến từ xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Hiện đang học tại: Trường THPT Nguyễn Xuân Ôn
Phạm Thị Ngọc (SN 1991), đến từ xã Liên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An
Ngô Thị Quỳnh Trang (SN 1996), đến từ xóm 3, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Hiện đang là sinh viên Trường đại học Thủy Lợi. Tham gia cuộc thi với mong muốn được giao lưu, học hỏi, nhận giải thưởng, đồng thời góp phần tôn vinh vẻ đẹp người con gái xứ Nghệ nói chung và quê hương Diễn Châu anh hùng nói riêng.
Lê Thị Nga (SN 1997), đến từ huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Hiện tại đang là sinh viên năm 2 Trường Đại học Vinh
Phạm Thị Quỳnh Trang (SN 1997), đến từ xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An. Hiện đang là sinh viên Trường Đại học Vinh
Lô Thị Ánh (SN 1998), hiện là sinh viên năm nhất khoa sư phạm Ngữ Văn Trường Đại học Vinh
Phạm Thi Oanh (SN 1997), đến từ xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Hiện đang hoạt động tại đoàn xã Diễn Kim. Tham gia cuộc thi để giao lưu làm quen với mọi người
Trần Bùi Diệu Linh (SN 1997), đến từ huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Tham gia cuộc thi với mục đích thêm bạn thêm vui
Nguyễn Thị Hà (SN: 1996) hiện đag học tập và làm việc tại Hàn Quốc
Nguyễn Thị Thuỳ Linh (SN 1998), tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Hiện đang là sinh viên ở trường Đại học Vinh
Bùi Minh Hiền (SN 1997), đến từ huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Hiện đang là sinh viên Trường Đại học Vinh
Tác giả: Tùng Lâm
Nguồn: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP