Số hóa

Top 11 smartphone mới rẻ, đẹp sắp xuất hiện trên thị trường

Đây là top 11 smartphone mới được giới thiệu tại CES – dự kiến sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới.

Một loạt điện thoại thông minh mới đã được công bố vào tuần trước tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) – và đây là top 11 chiếc điện thoại thông dụng được quan tâm nhất.

Vivo là điện thoại đầu tiên có cảm biến dấu vân tay được nhúng bên trong màn hình

Vivo X20. Ảnh: BI

Nhà sản xuất Trung Quốc Vivo là đơn vị đầu tiên giới thiệu điện thoại thông minh với một máy quét dấu vân tay được nhúng bên trong màn hình.

Tên thiết bị được xác nhận là Vivo X20 và dự kiến phát hành vào đầu năm 2018, dự kiến sẽ là một trong nhiều điện thoại thông minh được phát hành vào năm 2018 với một máy quét vân tay hiện đại.

Tại CES, Vivo đã trình diễn công nghệ quét vân tay, được phát triển bởi nhà sản xuất linh kiện Synaptics. Công nghệ này được gọi là "Clear ID", sử dụng một bộ cảm biến quang học để xác định dấu vân tay của người dùng. Cảm biến được đặt bên dưới màn hình của thiết bị, cho phép nó duy trì một cái nhìn toàn màn hình mà không cần bất kỳ nút nào trên mặt trước.

Huawei Mate 10 Pro

Huawei Mate 10 Pro. Ảnh: BI

Huawei thông báo sẽ phát hành tại Mỹ mẫu điện thoại thông minh Mate 10 Pro của mình tại CES.

Hiện Huawei Mate 10 Pro mở khóa ở Mỹ được bán với giá 599 USD. Huawei Mate 10 Pro nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình đối với máy ảnh, pin và tính năng AI độc đáo.

Sony công bố ba điện thoại tầm trung tại CES: Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra, và Xperia L2

Xperia XA2 của Sony, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2. Ảnh: BI

Tất cả các thiết bị này sẽ được trang bị chung một tính năng được chờ đợi từ lâu: máy quét vân tay mặt sau. Sony không tiết lộ chi tiết giá cho chiếc điện thoại thông minh của mình, nhưng họ dự kiến sẽ phát hành vào tháng Hai.

Asus giới thiệu một điện thoại thông minh tầm trung với các tính năng cao cấp

Asus ZenFone Max Plus. Ảnh: BI

Asus đã công bố ZenFone Max Plus với ngân sách thân thiện tại CES, bao gồm tính năng mở khóa khuôn mặt. Cho đến nay, tính năng nhận diện khuôn mặt phần lớn được tích hợp trong các điện thoại thông minh hàng đầu như iPhone X, Galaxy Note 8 và LG V30.

Ngoài các tính năng bảo mật, ZenFone Max Plus còn có pin lớn và tính năng góc rộng 120 độ trên máy ảnh. Thiết bị sẽ được bán ở Mỹ với giá 229 USD.

Các sản phẩm Alcatel của TCL cũng mở rộng các xu hướng bảo mật mới

Alcatel 5, Alcatel 3V và Alcatel 1X. Ảnh: BI

Công ty TCL của Trung Quốc đã công bố ba điện thoại thông minh mới tại CES và chúng sẽ sớm có mặt tại Mỹ.

Alcatel 5 là lựa chọn cao cấp, trong khi Alcatel 3V sẽ là sản phẩm tầm trung và Alcatel 1X sẽ phục vụ cho phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, tất cả các thiết bị này dự kiến ​​sẽ có mức giá mềm.

Một tùy chọn màu mới cho BlackBerry KeyOne

BlackBerry KeyOne Bronze Edition. Ảnh: BI

BlackBerry KeyOne đã có mặt trên thị trường được một thời gian, nhưng TCL đã sử dụng CES như là một cơ hội để thông báo sự xuất hiện của một sản phẩm màu đồng vàng tại Mỹ.

TheBlackBerry KeyOne Bronze Edition tương tự như mô hình màu đen ban đầu, được phát hành vào tháng 4 năm 2017. Tuy nhiên, nó cũng bao gồm hỗ trợ dual-SIM.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP