Xe

Top 10 SUV 2016 sang nhất cho phái mạnh lắm tiền

Lái SUV sang trọng thể hiện cá tính mạnh mẽ, đẳng cấp thượng lưu, tạo sự tự tin và kiêu hãnh cho cánh mày râu trước các bóng hồng.


Audi Q7 2016 SUV là mẫu xe hơi đẹp, với thân hình SUV và trải nghiệm lái như một mẫu sedan thể thao. Cabin xe thiết kế thông minh với các nút điều khiển dễ dàng. Các ghế ngồi có chức năng mát xa cùng hệ thống điều hòa mát rượi. Hàng ghế thứ ba còn có tính năng gập bằng năng lượng điện. Thậm chí màn hình điều khiển cảm ứng MMI cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống âm thanh 3D từ các hãng cao cấp Bose và Bang & Olufsen giúp bạn thưởng thức âm nhạc tuyệt đỉnh. Chưa hết Audi còn thiết kế màn hình giải trí là các máy tính bảng cho ghế ngồi sau phù hợp với trẻ nhỏ thích giải trí. Q7 thực sự thể hiện đẳng cấp của người đàn ông thành đạt và gia đình giàu có.


Mẫu xe SUV giống như bán tải này ăn điểm sang chảnh, nổi bật ngay ở những chi tiết ngoại thất với bộ la-zăng sáng lóa, cỡ vành bằng nhôm tổng hợp 22-22 inch, lưới tản nhiệt với các thanh mạ crôm đậm và nhiều chi tiết cũng đều mạ crôm rất sang. Escalde 2016 lăn bánh trên đường phố không khác gì siêu du thuyền, không chỉ bởi nét đẹp mê hoặc mà cả ở tốc độ của xe. Chiếc SUV này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng dưới 6 giây dù có thân hình cỡ lớn. Trong cabin xe, các ghế ngồi trước được bọc da cao cấp có chức năng sưởi và làm mát, các vật liệu bằng gỗ thật và đường khâu tỷ mỉ tăng thêm độ chảnh cho Escalde. Xe có tính năng nhận dạng giọng nói với các nút điều khiển cảm ứng và điều khiển bằng cử chỉ. Trong xe còn có cổng phát Wi-Fi hỗ trợ truy cập internet đồng thời cho 7 thiết bị di động.


Mặc dù Chevrolet không phải là một thương hiệu xe sang có tiếng thế nhưng với Tahoe lại là mẫu xe SUV sang trọng đích thực của hãng xe này. Cabin xe với các vật liệu bằng gỗ và da cao cấp, vô-lăng có tính năng sưởi và các pê-đan chỉnh bằng năng lượng điện. Trung tâm điều khiển lớn trang bị nhiều ổ sạc và sạc không dây cho iPhone. Hàng ghế thứ hai có thể chỉnh bằng điện và hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng lại, giúp cho không gian đựng đồ của Tahoe lớn. Đáng chú ý, Tahoe đủ chỗ ngồi cho 9 người. Trong xe còn có các ứng dụng hiện đại như Apple CarPlay, màn hình cảm ứng màu, kết nối 4G Wi-Fi đồng thời cho 7 thiết bị. Cốp xe có thể mở bằng cảm biến, rất tiện lợi.


Cũng giống với Tahoe, Grand Cherokee 2016 không phải là sản phẩm của dòng xe sang nổi tiếng. Thế nhưng không phải vì thế mà Cherokee kém tự tin. Xe rất sang trọng, lại có khả năng hành trình đa địa hình mà hầu hết chủ sở hữu đều rất khoái. Màn hình điều khiển thuộc loại cảm ứng cỡ 8.4-inch hiển thị các thông tin giải trí và nhiệt độ, truy cập 3G Wi-Fi và soạn văn bản bằng lệnh nói. Xe còn trang bị cả các ứng dụng như Siri Eyes Free, Do Not Disturb (Chế độ không làm phiền) và nhiều ứng dụng khác. Cherokee còn sở hữu hệ thống treo thể thao châu Âu, ngoại thất với đèn pha HID, vành bánh cỡ 20-inch, cùng các chi tiết nội thất sắc cạnh, ghế ngồi bọc da Nappa đẳng cấp.


Land Rover đã có lịch sử lâu đời và được xem là mẫu phương tiện ưa thích của tầng lớp thượng lưu. Khả năng hành trình đa địa hình cùng với vẻ ngoài điển trai là những thế mạnh không ai có thể phủ nhận được về Land Rover. Với mẫu xe lớn nhất mà Land Rover tung ra thị trường Bắc Mỹ 2016 là Td6 thì điều này còn được nâng cao hơn nữa. Sở hữu động cơ tăng áp, diesel, V6, với mức tiêu thụ nhiên liệu 22 mpg và 28 mpg (10,69 – 8,4 L/100 km) trên đường phố và cao tốc, Td6 đã cải thiện tới 32% mức độ tiết kiệm nhiên liệu so với động cơ V6 chạy bằng xăng. Bên cạnh các tiện ích đem lại sự thoải mái mà người ta đã từng nghe về Land Rover, Td6 còn có cốp xe mở bằng cảm biến nhận lệnh điều khiển bằng tay. Hệ thống camera giúp lái xe tìm chỗ đỗ xe ở không gian đô thị trật trội. Hệ thống treo chắc chắn với hệ dẫn động toàn bánh giúp cho Land Rover có thể dễ dàng chuyển các chế độ lái, thích nghi với mọi loại địa hình từ lái trên cỏ, tuyết, bùn, cát hay chạy qua đường sỏi đá gập ghềnh.


Mercedes-Benz GL 2016 với cấu hình 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi, xứng đáng là một mẫu SUV sang chảnh trong danh sách này. Cabin của GL với các ghế bọc da Napa cao cấp, tấm ốp gỗ đẹp mắt. Cửa sổ trời toàn cảnh thoáng đãng cùng hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 14 loa chất lượng cao. Điều hòa xe hai chiều và ghế ngồi trước có chức năng sưởi, tính năng an toàn theo tiêu chuẩn của Mercedes, đặc biệt các hệ thống hỗ trợ trệch làn đường và sang đường giúp xe GL của bạn tự tin di chuyển ở tốc độ cao.


Lexus LX 570 là mẫu SUV có hệ dẫn động toàn bánh, có lưới tản nhiệt gắn biểu tượng Lexus ở trung tâm rõ nét. Nội thất xe với các tiện ích cao cấp trong phần cabin, ghế ngồi thoải mái cho lái xe có thể xoay 16 chiều bằng năng lượng điện, các ghế ngồi cho hành khách có thể xoay 12 chiều và điều hòa nhiệt độ 4 vùng. Trên xe còn có hộp làm lạnh tới 6 chai nước giúp bạn giải cơn khát trong mùa hè nắng nóng.


Mẫu SUV cỡ nhỏ sang trọng này của Lincoln có thiết kế tao nhã, cabin sang trọng với các đường viền bằng nhôm và gỗ. Ghế ngồi trước được bọc da được làm mềm theo cách độc quyền của Lincoln. Hệ thống Vista Roof cho phép che ánh nắng mặt trời, giúp bạn luôn mát mẻ ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai. MKC có cách đỗ xe thông minh, có đèn cho lái xe và hành khách bước vào xe, động cơ EcoBoost, dung tích 2.0 lít, cho công suất 240 mã lực hoặc loại dung tích 2.3 lít cho công suất 285 mã lực, giúp MKC có sức mạnh rất ổn.


Mẫu xe 8 chỗ ngồi QX80 sang trọng với loại công nghệ cao cấp, điển hình như hệ thống theo dõi tầm nhìn 360 độ cho phép phát hiện các vật đang di chuyển. Động cơ xe cực mạnh thuộc loại V8, dung tích 5.6 lít, sản sinh công suất 400 mã lực. Các chi tiết nội thất với các nốt mạ crôm tinh tế, hệ thống định vị hiện đại và nhiều chi tiết cao cấp khác khiến QX80 có sức hấp dẫn tuyệt vời.


Chốt lại danh sách sẽ thiếu nếu không nhắc tới chiếc SUV Volvo XC90 2016 có kết cấu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Xe có phong cách khác biệt, sạch sẽ, thông minh, tính năng mát xa, làm mát và sưởi ấm cho 4 ghế ngồi bọc da Nappa giúp lái xe và hành khách hưởng thụ thoải mái. Hệ thống động cơ tăng áp 2.0 lít, cùng hộp số tự động 8 cấp đem lại trải nghiệm tốc độ thú vị. Hệ thống camera 360 độ giúp lái xe đỗ và lái chiếc SUV lớn này ngay ở trong không gian hẹp.

Tác giả bài viết: Vân Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP