Xã hội

Tông xe trực diện tốc độ cao, hai người chết tại chỗ trước cổng KCN

Nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ nhanh đã tông trực diện một xe máy khác đi chiều ngược lại. Vụ tai nạn làm chủ hai phương tiện tử vong tại chỗ.

Đến 23h30, tối ngày 5/12 lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến hai người tử vong trước cổng một khu công nghiệp ở Bình Dương.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 tối cùng ngày trên đường N2, KCN Đại Đăng, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ tai nạn làm hai người chết

Thời điểm trên, bảo vệ trong khu công nghiệp đang trực đêm thì nghe tiếng động lớn giữa đường, nhanh chóng ra ngoài kiểm tra thì phát hiện 2 người đàn nằm bất động trên đường, máu chảy nhiều. Lại gần thì phát hiện cả 2 đã tử vong.

Lực lượng chức năng sau khi nhận tin báo đã đến phong toả hai đầu đường để khám nghiệm. Ghi nhận tại hiện trường, 2 xe máy mang BKS: 65L1-35448 và xe máy hiệu AB BKS: 61C1-19031 biến dạng.

Chiếc xe bị tông trực diện biến dạng

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, thanh niên đi xe sonic biển 65L1 chạy với tốc độ cao. Một số vật dụng cá nhân của 2 rơi khắp mặt đường.

Chiếc xe Sonic do thanh niên điều khiển biến dạng sau tai nạn

Bước đầu 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thanh Chiều (18 tuổi quê Cần Thơ) và Cao Văn Sướng (39 tuổi quê Hưng Yên). Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, Thanh Chiều đã chạy tốc độ cao và lấn làn, nên đã tông vào anh Sướng chạy chiều ngược lại.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào giữa tháng 11/2020, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra tình trạng đua xe, trong đó gây ra vụ tai nạn làm 3 người chết. Ngay sau đó UBATGTQG đã có công văn đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị xử lý nghiêm tình trạng đua xe.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP