Xã hội

Tông xe khách 16 chỗ trên cao tốc, 2 người thương vong

Chiếc xe khách 16 chỗ đang chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương thì xảy ra va chạm với một xe khác và bị xe tải chạy phía sau tông phải khiến tài xế tử vong, một người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, sáng 7-4, ô tô khách 16 chỗ biển số 51D-023.14 chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng từ Tiền Giang lên TP.HCM, khi đến Km 17+200 (địa phận huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì va chạm với một xe khác trên cao tốc.

Sự cố khiến phương tiện này giảm tốc đột ngột. Đúng lúc đó, xe tải biển số 51C-200.84 chạy cùng chiều phía sau không xử lý kịp đã đâm tiếp vào xe khách 16 chỗ và đẩy phương tiện này đâm vào con lươn.

Tai nạn khiến tài xế xe khách 16 chỗ tử vong, một người đi cùng trên xe 16 chỗ bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, chiếc xe khách bị tông nát, phần đuôi xe biến dạng, nhiều hàng ghế bị xô đẩy tới trước. Đầu xe tải cũng bị hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt xử lý, điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khoảng hai giờ, các phương tiện đã được di dời.

Tác giả: NGUYỄN TÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP