Trong nước

Tổng thống Obama nói gì khi được bé gái tặng hoa ở Phủ Chủ tịch?

Vũ Phạm Phương Linh, nữ sinh lớp 1A1 (trường tiểu học Nguyễn Siêu) đã có vinh dự được đại diện cho thiếu nhi Việt Nam tặng bó hoa cho Tổng thống Obama.

Sáng 23/5, Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì lễ đón chính thức Tổng thống Mỹ Obama tại Phủ Chủ tịch.

Sau khi xe của Tổng thống Mỹ dừng tại Phủ Chủ tịch, Vũ Phạm Phương Linh (lớp 1A1, tiểu học Nguyễn Siêu đã được vinh dự đại diện tặng bó hoa tươi thắm cho ông Obama. Đây là vinh hạnh và là trải nghiệm đặc biệt đối với Phương Linh.

Trước đó Phương Linh cũng từng được tặng hoa cho Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro Moros khi tới Việt Nam vào 31/8/2015.

Phương Linh (lớp 1A1 Trường Tiểu học Nguyễn Siêu) đã có một trải nghiệm đặc biệt khi được chọn thay mặt thiếu nhi Việt Nam tặng hoa chào mừng Tổng thống Obama



Chia sẻ độc quyền với VTC News, Vũ Phạm Phương Linh cho biết cảm thấy vinh dự khi được thay mặt cho thiếu nhi Việt Nam tặng hoa cho tổng thống Obama.

“Khi được tặng hoa cho Tổng thống Obama, con thấy rất vui. Con cũng cảm thấy hơi hồi hộp lúc bắt đầu tặng hoa cho Tổng thống”, Phương Linh nhỏ nhẹ chia sẻ.

Cô gái này cho biết thích nhất khoảnh khắc được tặng hoa cho Tổng thống Obama. Để chuẩn bị cho giây phút trọng đại này, Linh đã phải chuẩn bị mọi công việc từ tối hôm trước.

Tuy nhiên, cô bạn cũng khá kín tiếng với các bạn trong lớp. Chỉ đến khi hoàn thành nhiệm vụ tặng hoa cho Tổng thống Obama, Phương Linh cũng mới chỉ chia sẻ niềm vui này cho một số người bạn thân trong lớp. Sau đó, Linh cũng kể những ấn tượng của mình cho cô giáo chủ nhiệm Đặng Thị Thu Hương.

Sau khi nhận bó hoa tươi tắn từ cô học trò bé nhỏ, Tổng thống Obama cười trìu mến và nói cảm ơn Phương Linh.

Tổng thống Obama đã nói cảm ơn sau khi nhận bó hoa từ Phương Linh (Ảnh: Tùng Đinh)

Chia sẻ về Vũ Phạm Phương Linh, cô Đặng Thị Thu Hương, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A1, trường tiểu học Nguyễn Siêu nhận xét: “Linh là một học sinh gương mẫu trong lớp. Con rất tích cực tham gia các hoạt động của lớp và của trường.Ngoài ra, Linh còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động biểu diễn ở cung thiếu nhi Hà Nội".


Phương Linh cũng từng được tặng hoa cho Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro Moros khi tới Việt Nam vào 31/8/2015.

Cô Hương nhận xét tính cách của Linh rất tự nhiên, thân thiện, sôi nổi hòa đồng với bạn bè. Cô bạn này cũng từng được giải giải 3 cuộc thi Giải toán trên Internet.

“Hôm nay sau khi trở về lớp học, Linh mới tâm sự cho cô giáo về trải nghiệm thú vị khi được tặng hoa cho Tổng thống Obama”, cô Hương chia sẻ.

Tác giả bài viết: Phạm Thịnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP