Thế giới

Tổng thống Duterte bí mật đi nghỉ ở Hong Kong cùng vợ con

Chuyến thăm Hong Kong của Tổng thống Philippines diễn ra nhân dịp sinh nhật 48 tuổi của vợ và theo đề xuất từ con gái.

Ông Duterte được các vệ sĩ tháp tùng khi đi mua sắm tại Trung tâm Thương mại Thế giới thuộc khu Vịnh Đồng La, Hong Kong. Ảnh: SCMP

Christopher "Bong" Go, một cựu trợ lý thân cận của Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte, xác nhận rằng ông bay tới Hong Kong hôm 16/2 trong một chuyến đi mang tính cá nhân cùng vợ là bà Honeylet Avancena và con gái Kitty.

Kitty là người đã đề nghị bố mẹ đi du lịch Hong Kong bởi cả gia đình vẫn cùng nhau đi nghỉ vào cuối tuần trong hơn 20 năm Duterte làm thị trưởng thành phố Davao.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi bắt gặp Duterte mua sắm tại một cửa hàng thời trang ở Trung tâm Thương mại Thế giới thuộc khu Vịnh Đồng La. Những bức ảnh còn cho thấy ông ăn mừng sinh nhật 48 tuổi của bà Honeylet tại một nhà hàng Trung Quốc. Họ quay lại Manila hôm qua.

Ông Duterte mừng sinh nhật vợ tại Hong Kong. Ảnh: SCMP

Đây là chuyến thăm bất ngờ thứ hai của Duterte đến Hong Kong trong chưa đầy 4 tháng, với mục đích là "nghỉ ngơi" và "giải trí". Hồi tháng 10/2018, Duterte cũng bay tới hòn đảo vào dịp cuối tuần, nơi ông được nhìn thấy đi mua sơmi và quần dài tại một trong những cửa hàng sang trọng quen thuộc với giới nhà giàu.

Ông Duterte cùng vợ con tại Hong Kong. Ảnh: SCMP



Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP