Kinh tế

Tổng giám đốc ngoại của Mai Linh bị miễn nhiệm sau 7 tháng

Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh vừa miễn nhiệm Tổng giám đốc người Australia sau bảy tháng tại vị và thay bằng phó tổng giám đốc thường trực người Việt Nam.

Mới đây, Hội đồng quản trị công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã thông qua việc thôi giữ chức vụ và miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc của ông Wood Rahn kể từ ngày 1/9/2020.

Ông Wood Rahn mới được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Mai Linh từ tháng 2/2020 và đến tháng 3/2020 tiếp tục được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách kinh doanh.

Thay vào đó, công ty bổ nhiệm ông Phạm Minh Sương - Phó tổng giám đốc thường trực làm Quyền tổng giám đốc.

Ông Phạm Minh Sương, quyền Tổng giám đốc Mai Linh. (Ảnh: Mai Linh)

Ông Sương sinh năm 1971, trước đó từng là Phó tổng giám đốc phụ trách mảng vận tải, phát triển kinh doanh của tập đoàn Mai Linh.

Ông Wood Rahn có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc, hồ sơ và các tài sản liên quan của Mai Linh và thực hiện các thủ tục theo quy định.

Như vậy, chưa đầy một năm Mai Linh đã hai lần thay tướng.

Ông Rahn Wood, quốc tịch Australia, từng được cho là có 33 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng lớn trên toàn thế giới với nhiều giải thưởng giá trị. 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và am hiểu về văn hóa, con người Việt Nam.

Ông Rahn Wood cũng là người tiên phong trong mảng kĩ thuật số và công nghệ. Một số ngân hàng ông Rahn Wood từng làm việc và giữ chức vụ quan trọng như: HSBC, MasterCard, VIB, Techcombank, Eximbank Việt Nam…

Tác giả: H.M

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP