Thế giới

Tóm cổ khách nam cưỡng hôn người khác trên máy bay

Shauna Smith, nữ hành khách đi trên chuyến bay từ Miami tới Indianapolis, Mỹ cho biết cô bị một hành khách nam ngồi cạnh xấn xổ hôn liên tiếp.

Theo Fox News, hành khách nam có hành vi quấy rối trên là Reginal Hatcher, 61 tuổi. Người này đã bị cảnh sát sân bay bắt giữ ngay sau khi chuyến bay hạ cánh hôm 3/5.

Cô Shauna Smith cho hay, mọi việc trở nên tồi tệ khi Hatcher tự chuyển chỗ và tới ngồi cạnh cô khi vị khách bên cạnh cô đổi sang chỗ khác. Theo nữ khách này, Hatcher nói luôn miệng về chuyện trẻ em và quan hệ tình dục. "Câu chuyện cứ tới lui về gia đình ông ta, rồi chuyện sex".

Những hành vi không thích hợp ngày càng tăng khi Hatcher đụng chân tay và quay sang hôn Smith vào má. "Ông ta cúi người và hôn má tôi, tôi đã cố quay đi song ông ta lại tiếp tục và nói: Tôi thích điều đó, tôi sẽ làm như vậy...", nữ hành khách trên kể.

Smith cho biết, cô ngồi ghế gần cửa sổ vì thế có cảm giác bị kẹt trong bẫy, hơn nữa Hatcher còn đặt đồ của ông ta lên bàn cô. Trong suốt thời gian có những hành vi quấy rối, Hatcher được cho là đã uống rượu.

Theo Smith, cô chỉ có thể thoát khi một tiếp viên đi qua và mấp máy môi nhờ cô này giúp đỡ. Smith và Hatcher sau đó đã được tách ra và tiếp viên đã thông báo với cơ trưởng về những gì diễn ra. Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Indianapolis, người đàn ông trên đã bị bắt và phải ra tòa vào tháng sau.

Tác giả: Lê Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP