Cuộc sống

Tôi sững sờ chứng kiến cảnh vợ lao vào đánh mắng gã nhân tình can tội "dụ dỗ phụ nữ đã có chồng vào nhà nghỉ"

Tôi cứ ngỡ đã tha thứ cho cô vợ lăng nhăng của mình một lần rồi thì cô ấy sẽ biết hối cải và cố gắng vun vén cho hạnh phúc gia đình, ngờ đâu...

Vợ tôi không phải mẫu phụ nữ chung thủy. Trước khi đến với tôi, cô ấy đã có một đời chồng. Họ ly hôn vì cô ấy ra ngoài cặp bồ. Bây giờ lịch sử lại tái diễn với tôi. Sau 2 năm chung sống và có được một cô con gái 5 tháng, giờ cô ấy đòi bỏ tôi với lý do, cô ấy không còn hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này nữa.

Chúng tôi đều đã ngoài 30. Dù thế, vợ tôi vẫn trẻ đẹp, so về hình thức phải thừa nhận cô ấy hơn tôi nhiều. Hồi đó, mới lấy nhau được 1 tháng, vợ tôi đã ngoại tình với một người đàn ông trẻ tuổi hơn, trong 6 tháng. Ngày ấy, tôi tha thứ. Tôi nghĩ cô ấy trẻ người non dạ nên mắc sai lầm, tôi muốn cho cô ấy một cơ hội. Nhưng gần đây, vợ tôi lại có biểu hiện ngoại tình.

Trong quá khứ, tôi đã từng tha thứ cho việc ngoại tình của vợ. (Ảnh minh họa)

Rất nhiều hôm cô ấy ra ngoài đến khuya mới về. Cô ấy đi cùng bạn (họ đều độc thân), về nhà thường vào nửa đêm, có khi 3 - 4 giờ sáng. Tôi nghĩ vợ mình lại có ai khác bên ngoài. Tuần trước, tôi bắt quả tang cô ấy nhắn tin tình cảm với một số điện thoại lạ, nhưng cô ấy lại phủ nhận và nói là bạn bè trêu trọc, tôi quá đa nghi.

Tôi quyết tâm phải bắt tại trận cảnh vợ và người đàn ông ngoại tình. Vào tối ngày hôm qua, sau khi vợ ra ngoài, qua định vị điện thoại, tôi biết được chỗ vợ đang ở. Tôi tới tận cửa phòng nhà nghỉ nơi vợ hú hí với bồ, bắt gặp đôi tình nhân đang quấn lấy nhau trên giường.

Tôi lao vào túm tóc và tát gã bồ của vợ. Vợ tôi không hề có ý định bênh vực tình nhân, thậm chí còn mặc quần áo vào rồi cùng ra đánh hắn, miệng liên tục mắng mỏ: "Mày là loại đàn ông khốn nạn đã dụ tao vào nhà nghỉ rồi lại còn cố chuốc rượu cho tao say, mày lợi dụng để chồng tao hiểu lầm". Nói rồi, vợ đánh tới tấp vào mặt gã kia, sau đó ném vào mặt hắn ta mấy trăm nghìn.

Vợ và bồ lúc trước còn ân ái, lúc sau đã quay ra mắng chửi nhau. (Ảnh minh họa)

Chứng kiến cảnh tượng ấy, tôi quá bất ngờ, chỉ biết đứng im, không nói được câu gì. Một lúc sau, gã đàn ông đang nằm dưới sàn nhà kia mới lấy lại bình tĩnh. Hắn ta giận dữ la hét: "Mày mới là con đàn bà lăng loàn, dụ dỗ tao giờ lại đổ hết tội cho tao". Vợ và bồ của vợ lao vào đánh đấm, chửi bới nhau loạn lên khiến cho mọi người xung quanh hiếu kì đến vây xem.

Bản thân tôi không bao giờ tưởng tượng nổi sẽ có một ngày mình lại phải ở trong hoàn cảnh đau đớn này. Tôi đã một lần tha lỗi cho vợ, nhưng cô ấy vẫn chứng nào tật nấy. Tôi rất giận vợ, nhưng thương đứa con nhỏ mới được mấy tháng tuổi nên chưa muốn ly hôn.

Mong mọi người cho tôi một lời khuyên, liệu tôi có nên dừng cuộc hôn nhân này lại hay không, bởi tâm trạng của tôi hiện giờ đang vô cùng chán nản.

Tác giả: Minna NF

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP