Cuộc sống

Tôi sẽ không bao giờ lấy vợ có hình xăm trên cơ thể!

Đó là chia sẻ của nhiếp ảnh gia 9X Nguyễn Đình An trước câu hỏi “Bạn có đồng ý lấy vợ xăm hình?”.

Những ngày gần đây, mạng xã hội “sôi sục” trước một câu hỏi dường như chỉ mang tính thăm dò ý kiến của cộng đồng mạng nhưng lại trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao mạng. Theo đó câu hỏi được đặt ra là “Bạn có đồng ý lấy vợ có hình xăm?”.

Để hiểu rõ hơn tâm tư của các chàng trai về chủ đề này, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi nhanh với một số chàng trai sở hữu hình xăm và không sở hữu hình xăm, nghe họ chia sẻ về việc có chấp nhận người yêu, vợ mình có hình xăm trên cơ thể.

Không chấp nhận vợ xăm hình

Đây là quan điểm của nhiếp ảnh gia 9X Nguyễn Đình An (Sơn La), theo nhiếp ảnh gia 9X này chia sẻ anh sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể nhưng để chấp nhận vợ của mình có hình xăm là một điều khá khó khăn. Bởi theo anh, con trai xăm hình dường như đã phải chịu ánh mắt dò xét của người đời rồi nên anh không muốn vợ mình phải chịu thêm những ánh mắt e dè đó.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An không thích vợ có hình xăm.

Đồng quan điểm với nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An, anh Hoàng Tuấn Tú (29 tuổi, Hà Nội) hiện đang công tác trong lĩnh vực marketing cũng cho rằng anh không đồng ý với việc con gái sở hữu hình xăm trên cơ thể.

Anh nói: “Xã hội hiện nay đã cởi mở hơn rất nhiều rồi, thế nhưng việc sở hữu hình xăm dường như không phải ai cũng có cái nhìn thiện cảm. Cá nhân tôi không bao giờ xăm hình nên cũng không bao giờ đồng ý cho bạn gái, hay vợ mình có hình xăm. Tôi tự nhận tôi là người đàn ông ích kỷ nhưng không thể nào làm khác được”.

Hãy tôn trọng đam mê

Trái ngược quan điểm trên, nhiếp ảnh gia Hoàng Zenby (Nghệ An) chia sẻ anh là một người yêu thích nghệ thuật, yêu thích cái đẹp nên anh rất thích con gái có hình xăm nho nhỏ trên cơ thể. Dù chưa lập gia đình, nhưng chàng nhiếp ảnh gia 9X này cho hay việc bạn gái hay vợ sở hữu hình xăm hay không không quan trọng, quan trọng là tình cảm thật sự của hai người ra sao và như thế nào.

“Nếu yêu nhau thật sự tôi nghĩ không nên đánh giá người ngoài chỉ vì hình xăm trên cơ thể, tôi nghĩ tình yêu chân thành của hai bên mới là điều quan trọng nhất. Đừng chỉ đánh giá người khác qua một hình xăm", nhiếp ảnh gia 9X cho hay.

Chàng trai Hoàng Zenby cho rằng con gái có hình xăm hay không không quan trọng, quan trọng là tình yêu của hai người dành cho nhau (Ảnh: NVCC).

Là một thợ xăm có tiếng ở Hà Nội, anh Hoài Phạm (Xoài Tatoo) không đồng tình với suy nghĩ của một số người về việc có hình xăm là xấu. Theo anh Hoài Phạm, việc con gái sở hữu một vài hình xăm trên cơ thể trông rất cá tính và không có gì là xấu xa cả.

Anh Hoài Phạm bày tỏ: “Không phải tôi là một thợ xăm thì tôi bảo vệ quan điểm yêu thích xăm hình, nhưng mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận khác nhau. Bản thân tôi rất thích vợ mình có hình xăm, như vậy trông cô ấy càng hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn trong mắt tôi”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP