Cuộc sống

Tôi phải làm sao khi chồng cũ bày mưu để quan hệ?

Hiện tại, mỗi lần đi làm xa về thăm con là chồng tôi lại thuê khách sạn rồi bồng thằng bé ra đó. Nhưng thiếu vắng mẹ con tôi lại quấy khóc thì chồng gọi điện bảo tôi đến khách sạn.

Cách đây 2 năm, cuộc hôn nhân của tôi kết thúc trong nước mắt và nỗi phẫn uất vì bị chính chồng mình phản bội. Những tưởng thoát khỏi những ngày tháng đau buồn tôi có thể an nhiên sống hạnh phúc cùng con trai. Tương lai mới cũng đã bắt đầu khi tôi có người yêu mới , anh hết lòng yêu thương, bảo bọc hai mẹ con . Tôi ước mong mình có thể tìm được bến đỗ mới cho đời người phụ nữ dang dở một lần đò.

Ảnh minh họa: Internet.

Nhưng dường như mối nghiệt duyên giữa tôi và chồng cũ vẫn chưa chấm dứt, khi hết lần này đến lần khác anh viện cớ thăm con để quan hệ với tôi nhưng vướng phải sự kiên quyết chống cự nên vẫn chưa đi quá giới hạn.

Vốn không muốn con thiếu thốn tình thương nên tuy ly hôn tôi vẫn tạo điều kiện để anh gần gũi con, bản thân tôi xác định không còn tình cảm và chỉ xem anh như người bạn.

Chồng tôi ngày ấy đã không trân trọng hạnh phúc vốn có, chạy theo đứa con gái có thân hình nóng bỏng hơn vợ rồi chỉ vài tháng sau đón lấy sự phản bội. Anh quay qua săn đón và ngỏ ý muốn quay về cùng vợ con, tôi tự hỏi sao lúc ký vào đơn ly hôn anh không chút đắn đo?

Ảnh minh họa: Internet.

Hiện tại, mỗi lần đi làm xa về thăm con là chồng tôi lại thuê khách sạn rồi bồng thằng bé ra đó. Nhưng thiếu vắng mẹ, con tôi lại quấy khóc thì chồng gọi điện bảo tôi đến khách sạn. Tâm lý nóng nảy của người mẹ tôi không mảy may nghi ngờ, đến nơi thì thấy con vì quấy khóc mệt mỏi nên đã say giấc nồng.

Tôi định bụng ẵm con về thì vòng tay chồng cũ đã siết chặt lấy thân thể, lần này anh quyết tâm chiếm đoạt tôi. Rốt cuộc điều gì đến cũng phải đến, tôi bị chồng cũ ép quan hệ ngay trong nhà nghỉ. Tôi trở về trong lửa giận ngùn ngụt vì chồng cũ không hề tôn trọng mình.

Cuộc sống của một người mẹ đơn thân như tôi lại lần nữa rơi vào bế tắc. Chồng cũ ngang nhiên đến căn nhà nhỏ mẹ con tôi đang ở để ép tôi phục vụ anh, nếu tôi chống cự anh không chút e dè cưỡng bức tôi. Chuỗi ngày tháng sắp tới tôi biết phải làm sao để sống tiếp khi mà tình cảm trong tôi giờ đã nguội lạnh. Tôi không đủ can đảm để vì con mà tiếp nối cuộc hôn nhân này mặc dù nhiều lần chồng cũ thiết tha mong quay về.

Nỗi băn khoăn lớn nhất trong tôi là không phải mất sự thanh bạch tôi gìn giữ bấy lâu mà là tôi sẽ phải đối mặt với người yêu cũng là đồng nghiệp của mình như thế nào. Vì hiện tại trái tim và tâm trí tôi luôn hướng về anh. Sau biến cố ấy tôi nhận ra mình yêu anh thật nhiều và sợ sẽ mất anh nếu chồng cũ phơi bày mọi chuyện.

Anh sẽ nghĩ sao khi tôi đã ly hôn nhưng vẫn quan hệ với chồng cũ? Trong tình huống vốn nhạy cảm này tôi phải xử trí ra sao để mọi chuyện đi đúng quỹ đạo vốn có? Hay chấp nhận một cuộc hôn nhân không tình yêu để con trai lớn lên có đủ tình thương của cha và mẹ. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên.

Tác giả: Khói Lam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP