Cuộc sống

Tôi nói có bồ vợ cũng chẳng buồn để ý

Vợ cực kỳ lãnh cảm, vài ba tháng không gần gũi cũng chẳng đòi hỏi gì. Cô ấy nói tôi có thể tìm kiếm bên ngoài cũng được.

Tôi 37 tuổi, vì nhiều lý do nên lập gia đình từ năm 24 tuổi, vợ kém 2 tuổi, chúng tôi có 3 con rồi. Vợ tôi là một người bình thường cả về tính nết lẫn ngoại hình, nói thật lòng tôi rất yêu vợ, đi xa lâu tôi lại nhớ cô ấy và các con vô cùng. Trong gia đình, kinh tế tôi lo được, có một việc tôi phân vân và khó xử, trong chuyện vợ chồng cô ấy cực kỳ lãnh cảm, thậm chí vài ba tháng không gần gũi cô ấy cũng chẳng cần đòi hỏi gì. Thậm chí cô ấy nói tôi có thể tìm kiếm bên ngoài cũng được.

Tôi tự cảm thấy nhu cầu mình bình thường, khoảng một tuần 2 lần là vừa. Từ ngày vợ chồng lấy nhau, cô ấy chỉ vài lần có hứng thú, còn lại cứ làm cho xong chuyện. Nhiều khi "nửa đùa nửa thật" tôi nói là mình có bồ bên ngoài, vợ cũng chẳng phản ứng gì, còn như đồng tình với việc đó. Nói thật tôi cũng có bồ (nhỏ hơn 10 tuổi) nhưng rất ít khi gặp, cả năm gặp được vài lần nhưng tôi cũng không có cảm giác với bồ nhiều vì chỉ yêu vợ thương con.

Thời gian gần đây tôi có cảm giác nhu cầu của mình cao hơn trước nên rất phân vân, nếu gặp bồ nhiều thì ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến kinh tế và thời gian, cô bồ cũng rất yêu tôi, có khi gọi cho tôi vài lần tôi mới gặp. Tôi rất phân vân vì mình yêu vợ thương con nhưng chẳng lẽ cứ chịu mãi như vậy? Vợ đã đi khám, kết quả bình thường không gì cả. Tôi cũng không muốn gặp bồ nữa vì con gái đã lớn, cháu học lớp 8 rồi, cháu biết lại không hay. Giờ đây quả thật tôi rất phân vân, mong được mọi người cho lời khuyên.

Tác giả:

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP