Cuộc sống

Tôi mất tất cả chỉ vì cuộc tình một đêm của vợ với trai bao

Chỉ vì trong lúc giận hờn vợ chồng cãi nhau,em đi quán bar uống rượu và tình một đêm với gã trai bao mà khiến tôi trắng tay.

Tôi và vợ lấy nhau được 5 năm, đã có với nhau một bé trai và một bé gái. Vợ tôi là một kế toán ngân hàng, còn tôi là một kỹ sư. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi khá ấm no và hạnh phúc. Bởi sau khi kết hôn bố mẹ tôi cũng tâm lý vì muốn vợ chồng tôi có không gian riêng nên đã mua chung cư để chúng tôi ở riêng.

Vợ tôi là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, em rất khóe léo nội trợ và lo cho chồng con nên chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện ngoại tình. Cuộc sống êm đẹp cứ trôi qua nhưng rồi cũng đến một ngày cơn giông bão vô tình ập tới đem đi tất cả những gì tốt đẹp đang có ở hiện tại. Một một tin nhắn số lạ với nội dung: “ Anh yêu ah! Anh đã dậy chưa tí nữa mình đi ăn sáng nhé,em nhớ anh nhiều lắm”, em chỉ vì ghen mù quáng nghĩ oan cho tôi ngoại tình, cho dù tôi cố gắng giải thích nhưng vợ bỏ đi cả đêm không về.

Đêm hôm đó tôi đi tìm vợ cả đêm mà không thấy, ngờ đâu vợ đến quán bar giải sầu một mình, rồi tình một đêm với trai bao để rồi bị hắn ta quay lén cảnh chăn gối tống tiền.Nhưng đau lòng hơn vì sợ tôi phát hiện sự thật đau lòng này mà em thầm lặng rút toàn bộ số tiền của vợ chồng mấy năm giành giụm để lo cho hai con sau này.

Ảnh minh họa


Vì mãi mê công việc nên ban đầu tôi cũng chẳng quan tâm về số tiền tiết kiệm đó, nhưng đến tháng vừa rồi tôi cần một số vốn để mở rộng làm ăn, tôi có nói với vợ nhưng em bảo đã rút hết rồi. Tôi cảm thấy vô cùng sốc và xót xa, bởi đó là mồ hôi nước mắt của hai vợ chồng mà sao em có thể làm như vậy. ban đầu em nói dối là cho bạn vay lãi để lấy tiền làm nhà, nhưng rồi tôi mãi về sau em với khai thật với tôi mọi chuyện.

Cô ấy quỳ xuống và cầu xin sự tha thứ từ tôi, cô ấy nói chỉ vì nghĩ tôi phản bội cô ấy ngoại tình nên lúc buồn chán và tuyệt vọng cô ấy đã gây ra sai lầm. Và vì gã trai bao đó dọa nếu không đáp ứng số tiền đó hắn sẽ tung clip ân ái cuộc tình một đêm đó lên mạng. Trong lòng tôi đau đớn tới vô cùng, tôi giận vợ nên từ hôm đó tôi tạm chuyển ra ngoài ở tránh gặp vợ, chỉ cuối tuần về thăm con rồi lại đi.

Giờ đây tôi không biết phải làm thế nào, tôi còn rất yêu vợ nhưng làm sao để quên được hình ảnh vợ ân ái với người đàn ông khác hơn nữa lại lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm để che giấu sự thật ghê tởm đó.

Tác giả: Qúy Trịnh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP