Cuộc sống

Tôi không hiểu vì sao mình thu hút nhiều người cùng giới như thế

Tôi lo sợ vì nhiều bạn nữ dành cho mình tình cảm đặc biệt, trên mức bạn bè, trong khi những bạn nam theo đuổi tôi chỉ lác đác.

Năm lớp 8 tôi đã cảm nhận được những thay đổi rất khác. Phải thừa nhận tôi luôn dành cho các bạn nữ một sự trân trọng, nâng niu vượt trội so với các bạn nam, vì tôi biết các bạn ấy cũng như tôi, rất yếu đuối. Cùng là con gái nên tôi biết phải làm gì khi những bạn nữ buồn hay cáu giận vô cớ. Từ đó đến nay, tôi chưa từng cãi nhau với các bạn nữ bao giờ. Các bạn đều quý mến tôi, một số đó đã dành tình cảm đặc biệt cho tôi, thứ tình cảm mà sau này khi tốt nghiệp trung học tôi mới được biết đó là tình yêu.

Tôi không dám chắc những gì các bạn đó dành cho mình có phải là tình yêu không, nhưng cảm nhận được nó rất chân thành và sâu lắng, đủ để tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Những bạn đó giờ vẫn quấn quýt bên tôi và luôn muốn được dựa vào vai tôi mỗi khi gặp mặt. Tôi cảm nhận được ánh mắt ghen tị của một trong ba bạn nữ có tình cảm với mình khi cậu bạn thân xoa đầu tôi âu yếm. Tôi nhét những điều đó vào lòng và vẫn không có câu trả lời thỏa đáng cho các bạn nữ kia, dù đã trải qua khoảng thời gian khá dài của 2 năm cấp 3 và 2 năm trung học...

Tôi đã 17 tuổi và vô cùng bình thường, không cao cũng không manly. Tôi không tomboy mà để tóc dài đến hông, chưa từng có bạn trai và cũng không hề có cảm giác với bất kỳ ai dù là nam hay nữ. Thế nhưng, kể từ khi tôi vào cấp 3 thì mọi chuyện còn rối rắm hơn. Nhiều chị les tìm đến tiếp cận dù tôi chẳng có điểm gì nổi bật cả. Bạn bè luôn trêu tôi là cây hút les vì quá nhiều bạn gái tìm đến để được yêu thương và thực sự nghiêm túc với tôi. Tất nhiên tôi luôn an ủi họ nhưng sẽ giữ một khoảng cách cần thiết. Tôi là người theo hướng truyền thống nên vẫn luôn tự nhủ bản thân không yêu đương vào cái tuổi này là tốt nhất. Giờ tôi lại rất hoang mang lo sợ vì nhiều bạn nữ luôn dành cho mình một tình cảm đặc biệt, trên mức bạn bè trong khi những người bạn nam theo đuổi tôi chỉ lác đác.

Tác giả: Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP