Cuộc sống

Tôi đâu ngờ chỉ vào nhà nghỉ một lần với đồng nghiệp lại có thể "trúng thưởng", bắt đền thì anh ấy giáng cho tôi một "đòn chí mạng"

Đi ăn tiệc về quá khuya, tôi và anh bạn đồng nghiệp không có chỗ ngủ nên đã tìm đến nhà nghỉ. Ngờ đâu lại xảy ra chuyện tày đình.

Tôi mới ra trường được gần năm, hiện đang làm nhân viên hành chính. Gia đình tôi khó khăn lắm, để có thể cho tôi ăn học. Bố mẹ đã phải vay mượn ngân hàng, đợi tôi học xong sẽ lo trả nợ.

Thế mà lương của tôi chỉ đủ nuôi bản thân, chưa gửi phụ giúp gia đình được đồng nào. Hàng tháng bố mẹ vẫn phải đi làm thuê để trả lãi ngân hàng. Thương bố mẹ lắm nên tôi chỉ biết làm việc chăm chỉ chờ ngày được sếp trọng dụng.

Ở công ty, tôi thân thiết với bạn đồng nghiệp tên Sang. Chúng tôi chơi rất vô tư, luôn giúp đỡ nhau khi cần thiết nhưng cả hai không bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương. Bởi anh ấy không phải gu của tôi và ngược lại.

Trong một lần công ty đi ăn liên hoan về khá muộn, nhà trọ của cả hai chúng tôi đều đã đóng cửa. Sang bảo chúng tôi sẽ thuê phòng ngủ qua đêm. Lúc đầu tôi phản đối nhưng tính đi tính lại, 1h đêm rồi tôi không muốn làm phiền những người bạn khác, với lại Sang là chỗ quen biết nên cũng yên tâm đi theo.

Để rồi khi phát hiện có thai, tôi vô cùng lo lắng, bắt đền Sang thì anh không chịu nhận. (Ảnh minh họa)

Vào nhà nghỉ tôi định thuê hai phòng nhưng Sang nói ở chung một chỗ cho tiết kiệm. Nghĩ là bạn bè, cả hai sẽ chẳng có hứng thú gì với nhau nên tôi đã đồng ý. Có lẽ vì khung cảnh lạ lẫm nên cả hai không thể chợp mắt. Lúc đầu chúng tôi cách nhau nửa mét, rồi Sang lại mở phim tình cảm để xem cho dễ ngủ.

Anh ấy nói muốn làm chuyện ấy với tôi, lúc đầu tôi phản đối gay gắt nhưng dần bị Sang dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ. Trong suốt quá trình chúng tôi không dùng đồ bảo hộ vì anh ấy không thích.

Sau đó tôi cũng định mua thuốc tránh thai khẩn cấp nhưng nghĩ mới quan hệ một lần không thể có thai. Vì vậy đã nhanh chóng quên chuyện đáng xấu hổ của hai đứa.

Để rồi khi phát hiện có thai, tôi vô cùng lo lắng, bắt đền Sang thì anh không chịu nhận. Anh bỏ việc, chuyển phòng trọ, đổi số điện thoại làm tôi không thể liên lạc được.

Hiện giờ tôi đã mang bầu được 2 tháng, không dám nói với gia đình, bởi bố mẹ mà biết được chuyện động trời này chắc họ chịu không nổi mất. Nợ ngân hàng chưa trả được đồng nào, vậy mà giờ tôi lại tạo thêm gánh nặng cho bố mẹ. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

([email protected])

Tác giả: Dung Nguyen

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP